Chap 34

120 4 0
                                    

Sau sự việc ở TTTM, Phác Xán Liệt trở về nhà nghỉ ngơi.

Khi đồ ăn tối đã được chuẩn bị xong, Lâm Tư Duệ đi qua phòng anh để gọi anh xuống ăn tối. Đứng trước cửa gõ hai lần rồi Lâm Tư Duệ mở cửa đi vào. Vào trong không thấy anh đâu nhưng lại nghe tiếng nước trong nhà tắm nên cô ta đi lại ngồi xuống giường. Vừa lúc điện thoại anh đặt trên giường ngay bên cạnh cô thông báo tin nhắn. Cô ta cằm điện thoại lên bấm vào xem, khi đọc được dòng tin nhắn mới gửi đến mà mặt cô ta tối sằm lại.

"Tổng giám đốc, anh đã thấy ổn hơn chưa?" Là tin nhắn mà Bạch Hiền gửi hỏi thăm anh vì chuyện lúc sáng ở TTTM.

Cô lướt lên đọc những tin nhắn cũ hơn, mặt mài càng xám xịt.

Đọc được một vài dòng tin thì đột nhiên chiếc điện thoại bị giật lấy khỏi tay Lâm Tư Duệ. Cô ta ngước lên nhìn thì thấy anh đang đứng trước mặt.

Anh nhìn màn hình điện thoại đang hiển thị rồi hằng giọng nói: "Sao lại tùy tiện xem điện thoại anh như thế!? Em vào đây làm gì?"

Lâm Tư Duệ đứng bật dậy giọng hặm hực nói: "Lúc trước anh đâu quan tâm việc em xem điện thoại của anh như vậy? Sao bây giờ lại cư xử như vậy? Anh với cậu ta có mối quan hệ gì?"

Giọng anh hơi khó chịu, muốn tránh né câu hỏi của Lâm Tư Duệ: "Em hỏi làm gì?"

Thái độ của anh càng làm cho Lâm Tư Duệ thêm sốt sắng: "Em muốn biết! Anh mau nói đi!"

"Không là gì hết!"

"Một nhân viên quèn ở TTTM kiểu gì mà lại nói chuyện thân thiết với Tổng giám đốc như thế vậy? Anh với cậu ta đang có ý gì với nhau có đúng không?"

"Không có! Em đừng tự suy diễn rồi gây chuyện nữa!" Anh quay lưng đi đến bàn làm việc nói: "Anh còn việc phải làm nên không ăn cơm đâu. Em ăn một mình đi!"

"Anh...!" Lâm Tư Duệ như muốn phát điên lên, cô ta muốn nói lại nhưng thái độ hời hợt của anh khiến cô ta giận đến cứng họng, tức tối bỏ đi.

Đi ra khỏi phòng cô ta liền móc điện thoại trong túi ra gọi một cuộc gọi: "Phóng viên Bát phải không?"

Người bên kia đầu dây trả lời: "Đúng vậy, tiểu thư Lâm! Lâu rồi không gặp! Không ngờ cô vẫn còn nhớ đến tôi, thật vinh hạnh! Tôi nghe nói cô đã về nước rồi đúng không?"

Lâm Tư Duệ mất kiên nhẫn, nói thẳng lý do cô ta gọi cho phóng viên Bát: "Tôi có tin cho anh đây!" Lâm Tư Duệ liếc nhìn cửa phòng anh nói rồi bước đi về phòng mình tiếp tục nói chuyện với phóng viên Bát.

.....

Vài ngày sau đó, cậu vẫn đi làm ở TTTM như bình thường nhưng không hiểu vì sao hôm nay có khá nhiều khách vào cửa hàng của cậu mua sắm và họ nhìn cậu với ánh mắt rất lạ. Họ cứ săm soi rồi bàn tán gì đó về cậu mà cậu không biết được.

Đến giờ nghỉ trưa, cậu và những nhân viên làm chung cùng ăn cơm với nhau.

Nhã Tịnh khi mở điện thoại lên xem thì thấy rất nhiều thông báo tin nhắn trong nhóm chat của TTTM, cô bấm vào xem. Đọc một lúc thì Nhã Tịnh cũng đã nắm được tình hình đang diễn ra trong nhóm chat, cô ta ngạc nhiên nói: "Ôi trời ơi, Bạch Hiền! Em và Tổng giám đốc Phác đang hẹn hò với nhau sao?"

[ChanBaek] [Sinh Tử Văn] Đứa bé này là con anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ