Chap 38 (H)

224 3 1
                                    

Cơn sung sướng vô cùng khiến cậu rên rỉ không ngừng, càng khiến anh cảm thấy hưng phấn hơn. Anh thúc đẩy dương vật to lớn, căng phồng càng lúc càng nhanh chóng và mạnh bạo hơn nữa.

Xán Liệt một tay ôm lấy ngực Bạch Hiền, áp sát lưng cậu vào ngực anh. Vùi mặt vào cổ cậu rồi bắt đầu liếm mút. Còn một tay thì mân mê bầu vú và núm vú của cậu. Thân dưới vẫn không ngừng chuyển động.

Hôn hít, liếm mút dần xuống vai. Anh há miệng cắn vào vai cậu. Người cậu run lên, cậu rên lên ư ử, tinh dịch thì cứ rỉ ra.

Cả người cậu bây giờ cực kì nhạy cảm, chỉ cần anh tác động một hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến cậu lên đỉnh.

Xán Liệt lúc này đã cảm nhận được mình sắp đạt cao trào. Anh dùng tay nắm lấy dương vật Bạch Hiền rồi sục cùng với từng nhịp đâm thúc mạnh bạo: "haaa~... ra... cùng... nhau đi.. haaa~...!"

"Aaa~... không... dừng lại... tôi... không... chịu nỗi... aaa~..." Dương vật bé nhỏ đang phải chịu đựng cơn hưng phấn tột cùng, lại bị sục bất ngờ như thế, cộng thêm việc lỗ hậu và âm đạo bị chà xát nãy giờ khiến cậu không thể chịu đựng nổi. Cậu rên rỉ nói muốn không ra tiếng.

"Haaa~..."
"Aaa~..."

Hai người như hòa làm một, cùng nhau chạm đến đỉnh điểm của cơn cực khoái.

Anh chống tay lên giường, nằm trên lưng cậu vài giây rồi ngồi lên rút dương vật ra khỏi người cậu. Một dòng tinh dịch trắng đục ào ạt chảy ra từ lỗ hậu.

Không hiểu sao, khi anh rút ra, cậu lại cảm thấy có chút hụt hẫng, cảm giác như cơ thể mình có một khoảng trống vậy!

Cậu từ từ xoay người lại. Khi xoay qua nhìn thấy người đàn ông đang quỳ trước mặt mình mà cậu trong lòng lại lóe lên một chút sợ hãi.

Anh đang quỳ trước mặt, nhìn cậu. Và cái dương vật khổng lồ của anh như đang chỉa thẳng vào mặt cậu vậy! Nhìn nó không hề giống như đã xuất rồi mà trông như mới cương lên thôi vậy!

Không để cho cậu suy nghĩ nhiều, anh trườn xuống chiếm lấy môi và lưỡi cậu.

Lúc mới bắt đầu, khi hôn nhau hai người vẫn còn mặt đồ nên cho dù anh có cương như thế nào thì cậu cũng chỉ cảm nhận được một sự gồ lên bên trong quần của anh thôi. Nhưng bây giờ thì không có chiếc quần ngăn cản nữa nên cái chài đâm tiêu size xl của anh đang chọt thẳng vào bụng cậu. Dưới sự tác động đó và thêm nụ hôn nóng bỏng của anh thì em bé dương vật của cậu lại cương lên.

Xán Liệt đang chống tay lên giường và nằm trên người cậu. Khi cậu cương lên thì dương vật hai người chạm vào nhau. Cảm nhận được nên anh dùng tay ép dương vật hai người lại với nhau rồi ma xát.

Bị kích thích nên người cậu lại run lên. Miệng thì đang bị anh khóa chặt nên chỉ có thể rên ư ử trong họng.

Hôn đến khi không còn dưỡng khí thì anh buông cậu ra. Khi miệng được giải phóng, từng âm thanh rên rỉ ướt át lại phát ra từ miệng cậu.

Buông môi cậu ra thì anh tìm xuống cổ, xuống ngực và hai chiếc núm vú đỏ ửng vì bị anh giầy vò nãy giờ.

Anh để ý thái độ của cậu rồi càng lúc càng ma xát dương vật hai người nhanh hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBaek] [Sinh Tử Văn] Đứa bé này là con anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ