Khi mọi người đã ăn xong, cậu cùng Thần Minh Thành vào bếp rửa chén, anh và những người khác thì ra phòng khách ngồi nói chuyện.
"Họ đang nói chuyện gì vậy?" Anh ngồi trên ghế sofa nhìn qua bếp thì thấy cậu và Thần Minh Thành đang nói chuyện ríu rít, trông rất vui vẻ. Anh nhìn họ thầm nghĩ mà trong lòng không mấy vui vẻ.
Rửa chén và dọn dẹp xong thì cậu gọt một đĩa trái cây rồi đem ra phòng khách cùng ngồi nói chuyện với mọi người. Đến gần 10h tối thì anh và Thần Minh ra về.
Cậu tiễn hai người họ ra xe. Thần Minh Thành đi đến xe mình đứng đợi. Cậu thì đi đến xe anh nói: "Hi vọng anh thích mấy món ăn hôm nay Tổng giám đốc!"
Anh trả lời: "Tôi rất thích, cám ơn cậu! Vậy tôi về trước đây, gặp cậu sau! Chúc cậu ngủ ngon!"
"Vâng, chúc anh ngủ ngon Tổng giám đốc!"
Khi quay lưng mở cửa xe, anh quay qua liếc nhìn Thần Minh Thành một cái rồi mới bước lên xe.
Khi anh đã chạy xe đi thì cậu đi qua chổ Thần Minh Thành: "Anh đi xe cẩn thận đó!"
Thần Minh Thành vò đầu cậu, trả lời: "Anh biết rồi! Em mau lên nhà đi!"
"Vậy em vào trong nha! Chúc anh ngủ ngon!"
"Em ngủ ngon!"
Nói xong cậu đi vào nhà, Thần Minh Thành đợi cậu vào nhà rồi mới lên xe chạy về.
......
"Nè, nè, nè!Mọi người! Lâm Tư Duệ đang ở TTTM của chúng ta đó!" Nhã Tịnh đang cùng cậu và Giai Kỳ ăn trưa. Cô vừa mở điện thoại lên thì thấy một loạt thông báo tin nhắn. Khi bấm vào xem thì cô vô cùng ngạc nhiên, liền bỏ ngay đôi đũa đang cầm trên tay xuống khìu khìu cậu và Giai kỳ.
Giai Kỳ nghe mà cũng bất ngờ theo: "Sao cậu biết? Không phải là cô ta đang ở nước ngoài sao? "
Nhã Tịnh trả lời: "Thì trong group chat của TTTM chứ đâu! Mấy người ở cửa hàng khác đều đang nhắn ầm ầm đây này. Có người nói là đã nhìn thấy Lâm Tư Duệ, còn có người thì nói cô ấy đã ghé cửa hàng của họ mua sắm đó! Mà cô ta đi nước ngoài chứ có phải đi tù đâu mà không về nước được, đúng không!?"
Cậu ngồi bên cạnh miệng vừa nhai đồ ăn, vừa nhìn hai người họ với đôi mắc ngơ ngác, chẳng biết gì: "Mọi người đang nói ai vậy?"
Nghe cậu hỏi thì Giai Kỳ trả lời: "Người bọn chị đang nói đến là Lâm Tư Duệ. Cô ta là tiểu thư của tập đoàn Lâm. Được mệnh danh là đại công chúa của giới thượng lưu. Lí do là vì cô ta vừa xinh đẹp, vừa tài năng lại còn là con một của một gia tộc lớn. Lúc nào cũng có người vây quanh. Và chị còn được nghe mọi người kể là cô ta và Tổng giám đốc Phác của tập đoàn mình là thanh mai trúc mã từ nhỏ nữa đấy. Thậm chí còn có tin đồn rằng là bọn họ đã đính hôn với nhau luôn rồi! Nhưng khoảng 2 năm trước thì cô ta chuyển qua nước ngoài sống. Và bây giờ thì đã trở lại, nhưng không biết là cô ta trở về luôn hay chỉ về chơi thôi ha!?"
Nhã Tịnh nói tiếp: "Nhưng mà tớ nghe nói là tính tình cô ta khó ở lắm! Có người kể là có một lần cô ta đến nhà hàng nào đó ở TTTM của chúng ta, nhân viên phục vụ ở nhà hàng không cẩn thận nên đã làm đỗ ly nước ra bàn, làm nước dính vào chiếc túi của cô ta. Nhưng mà vết nước rất là nhỏ, chỉ cần lấy khăn giấy lau qua là khô rồi, thậm chí còn không ảnh huởng một tẹo nào đến chiếc túi của cô ta nữa. Vậy mà cô ta liền gọi quản lý ra và đuổi việc người đó ngay lập tức luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] [Sinh Tử Văn] Đứa bé này là con anh!!!
Hayran KurguAuthor: Lynn Một fic khá ngược về ChanBaek :)))