chapter 24

496 34 59
                                    

Chapter 24

Years later ...

Matapos ang hindi pagkakaunawaan nina Jiyang at Fox, mas naging masaya at naging mas malapit pa ang dalawa. They often went on a vacation, laging on a honeymoon ang dalawang love birds. Mas naging sweet at clingy pa lalo si Fox sa kanyang asawa, lagi na nitong sinusundo at hinahatid sa trabaho.

While Zhan, balik trabaho na siya after mag 6 months si Ayuan. Minsan dinadala niya ito sa shop na pinapasokan niya, para mabantayan niya ito kahit papaano. Jeha and Zhan became close even more with each other, minsan sa bahay nina Zhan ito matutulog lalo na pag nagta.tantrums si Ayuan. Zhan's life became more peaceful and happy. While Yibo and Emily, well sabihin na natin na gusto nila ang miserable na buhay, so pagdusahan nila.

=

"Fuck you! Mga wala kayong silbi, it's been a year and a half now, Simula nung pinahanap ko sa inyo ang asawa ko, pero hanggang ngayon wala pa rin kayong nakukuhang information kung nasaan siya." Galit na sigaw ni Yibo sa mga private agent na kinuha niya.

" Sir! Sorry we are all misleads, i think pinalitan ni Mr. Xiao Zhan ang kanyang pangalan, kasi kahit yong father niya wala din kasing alam,"wika ng isa sa mga agent.

" Kayu na din po ang nagsabi na, isang matinik sa tago.an ang iyong pinsan. I think siya ang nag trabaho ng lahat para burahin ang kanilang pangalan sa lahat ng flight information,"

Sigh!

" You can go now, wag pa rin kayung tumigil. I want you to investigate Bowen, alam kung may alam din ang isang yun." Kuway utos niya sa mga tao niya, matapos niyang kausapin ang mga ito. Agad naman siyang lumabas ng office niya, ngayon kasi ang huling hiring ng kaso sa ama ni Emily. Ngayon din ito hahatulan ng korte.

"Sir! Your car is ready, do you want me to accompany you?." tanong ng kayang assistant

" No! Thanks no need, paki dalhan na lang ng mga prutas ang ama ni Zhan sa kanila."

Yibo drives himself to the court house, para umattend sa hearing. This is the first time na pupunta siya, gusto din niya kasi malaman kung sino ang may pakana ng lahat. Hindi naman daw kasi si Fox ang nagsampa ng kaso dito, kaya pala isipan pa rin sa kanya kung sino ang nag ungkat ng lahat.

Meanwhile kay Emily naman, lumaki pa lalo ang issue niya ng nalaman ng buong bansa kung paano niya niloko si Yibo at sinira ang marriage nila ni Zhan, maraming mga entertainment company ang tuluyan ng nag pulled out sa mga kontrata nila kay Emily. Pati ang costudy ng anak niya ay na punta sa kanyang dating manager na ama ng bata.Kahit anong apila nila Emily sa korte para sa bata hindi pa rin ito na pagbigyan ng korte.

Yibo arrived at the venue, maraming tao at mga taga media ang nag punta. Marami man ang naka kita sa kanya pero walang ni isa ang gustong lapitan siya, his aura saying that ( don't you dare approached me or i will end your life)... Kaya walang nag tangka na lapitan siya. When Yibo went inside the courtroom. He was shocked to see Ji-li one of Xiao Zhan's friends.

" Anong ginagawa ni Ji-li dito?." mahinang usal niya, na upo siya sa pinaka likod. Marami mang nakakita sa kanya hindi nila makuhang kausapin at lapitan si Yibo.

Nagsimula ang hiring ng kaso, Yibo's jaw was drop when he found out that Ji-li was the reason kung bakit pati ang parents ni Emily ay nadamay. Pinsan pala sa ina ni Jili ang may ari ng kompanya na inagaw ng pamilya ni Emily. At since Jili is Zhan's friend gusto din nilang mag higanti laban kay Emily, kaya ito nakisali at inungkat ang lahat ng baho ng pamilya ni Emily. Naibalik sa tunay na may.ari ang kompanya, nahatulan naman sa pagkakakulong ang ama ni Emily, at lahat ng ari.aria nila na naipundar ay ipapasa ito sa pamilya na nagmamay.ari talaga ng kompanya.

unconditionallyWhere stories live. Discover now