Unconditionally
chapter 21.0
For the past 3 months Yibo keeps looking for his wife, he even hired a detective para hanapin ito. Pero hanggang ngayon wala pa rin itong mga information na nakukuha, kahit sa airport hindi nila ma.trace ang mga ito. Yibo became so impatient, lalong naging short tempered ito, ng may kung sino man ang nag padala sa kanya ng mga larawan ni Zhan, na masaya at may kasamang ibang lalaki.
Hindi mapakali si Yibo sa mga nakita niyang mga larawan, dahil dito nag desisyon siyang kausapin ang kanyang mga magulang at ang lolo nya, alam niya may mga impormasyon ang mga ito tungkol sa kinaroroonan ni Zhan.
In Chongqing.....
"Magandang umaga sayo, bakit po ang aga nyo ata na pauwi dito?." Tanong ng kanilang butler na si Mr. Han
" Where's my parents? pati na si lolo?."
"Nasa hapag kainan na ho, Young Master." sagot nito sa kanya.
Nagpatuloy sa paglalakad si Yibo papuntang dining room at dun nakita niya ang kanyang pamilya na masayang kumakain ng agahan.
"Oh! iho Yibo..ang aga mo yatang umuwi dito?." masayang wika ng kanyang lolo, habang ang kanyang ina at ama ay nakatingin lang sa kanya. umupo siya sa tabi ng kanyang lolo.
"What brings you here my son? may problema ba sa kompanya?." tanong ng kanyang ama.
"How i wish na yan ang dahilan ng pagpunta ko dito, para naman madali ko lang maresulba ang lahat, pero hindi iyon ang pinunta ko dito."
"Ano bang ipinunta mo dito, at mukhang importante yata yan, para sadyain mo kami dito." hindi na nakapag pigil ang kanyang ina na magtanong.
"I'm here to ask some information about my wife, alam kung may alam kayu kung saan siya nagtatago ngayon." seryosong sagot niya dito,
"Bakit sa amin ka magtatanong? bakit hindi sa ama ni Xiao Zhan, im sure mas may alam ang ama niya kung nasaan ang kanyang nag iisang anak," sagot ng kanyang lolo.
"Ilang beses na akong nag punta at nakiusap sa ama ni Zhan, pero sermon lang ang nakukuha ko sa kanya." Yibo shook his head
"Well that serves you right, hahahahha." komento ng kanyang ina
"Kahit may alam man kami kung nasaan si Zhan ngayon, sorry pero wala kaming balak na sabihin sayo. Knowing that Zhan has already moved on from you, masaya na siya sa ibang bansa, wag muna siyang gambalain pa Yibo. Ginusto mo ang lahat ng ito kaya pag dusahan mo."
"Tsk! para naman ako lang ang may kasalanan dito ah, may kasalanan din kayu kung hindi nyo pinilit ipakasal si Zhan sa akin, hindi to mangyayari alam niyong may girlfriend ako, "
"Girlfriend mong manloloko at gold digger? come on apo wag mo naman akong patawanin. We already warned you so many times, pero binaliwala mo parin kami. Well nangyari na ang lahat at hindi na natin maibabalik ang nakaraan, ang gagawin mo ngayon mag bagong buhay kana. Move on, you have Emily now, you can marry her anytime you want," wika ng kanyang lolo
"Fine kung ayaw niyong makipag cooperate sa akin okay lang, pero oras na makuha ko ulit si zhan." Yibo gave his parents a devilish smile, " hindi ko kayu bibigayan ng chance na makausap at makita si Zhan, and i will make sure that Zhan well bear an offspring at hinding hindi ko rin ito ipakilala sa inyo," sabi niya sa mga ito sabay tayo sa kinauupo.an niya
"madali lang naman akong kausap eh, alam nyo rin ang ugali ko. pag sinabi ko gagawin ko." iniwan niyang nakatulala ang kanyang mga magulang, hindi na niya hinintay na maka sagot pa ang mga ito.
kahit medyo pagod man sa biyahe nya, bumalik pa rin siya sa Beijing.
YOU ARE READING
unconditionally
Fiksi PenggemarStory description Marrying you is the last thing i will do in my life. Our first meeting was a cursed you ruined everything not just me but my relationship with emily,i wish you to vanished into my life Yibo said. Hindi ko titiisin ang lahat ng gin...