Ang bango ng hinihigaan ko pero nangangati naman ako sa sarili kung pawis.Bumangon ako saka ko hinubad ang dress na suot ko.Tanging undergarments lang ang tinira ko.
Ang lambot ng kama ko.Padabog akong nahiga ulit pero may nadaganan akong matigas na bagay.Luhhh ano yun bakal na unan?
Dinilat ko ang mga mata ko pero masyadong madilim.Kaya kinapa ko nalang yung matigas na bagay nayun.Korteng tao siya,siguro Teddy bear ko toh.Wala sa sarili kung niyakap ito shezzzzz!ang bango bango!Nakaka adik yung Amoy niya.Parang natural na Amoy na parang baby.
Hinalikan ko pa ito sa pisngi pero parang lips ng tao hihi.Imagination ko lang siguro to masyado akong inosente para gawin yung totohanan.
Humalik pa ako ng madiin para mas maramdaman ko.
Pero laking gulat ko nang may umongol sabay balik ng halik ko.Pero mas madiin na may kasama pang naliliyo na pakiramdam.
Wet dreams,wala namang mawawala kasi panaginip lang to masyado akong tigang haha.
Usto ko itanong tigang ka ghorl!?Nawala na ako sa sarili ng maglapat ang aking likuran sa malambot na kama.Parang totoo talaga kasi may pwersang dumadagan sakin.
Hindi ko alam kung saan ko itutuon ang ulo sa sarap ng sensasyon na nararamdaman ko.
Mumunti munting halik sa labi ko tungo pababa sa leeg ko.
F*ck this crapt!Anong nangyayari sa katawan ko!?nag Iinit ako na hindi ko alam kung saan nanggaling.Para akong hayop na uhaw sa tubig na nararamdaman ko.Ito siguro ang tinatawag nila na init ng katawan.
Napa ungol ako sa kakaibang sensasyong nararamdaman.
"Im marking you as my property now.At Wala kang magagawa kundi sundin ako.Say it please,love."nanindig ang mga balahibo ko sa binulong nito sakin.Pero masyado akong pre occupied
Kaya sumigi nalng ako.May parte sakin na sumasang-ayon Meron ding pumipigil.Nagdadalawang isip ako ng hindi ko malaman.Pero ang desisyon ko ngayon ay bukal sa loob ko.
"Im all yours."Yun nalang ang tangi kong naalala bago pa maging malabo ang sunod na nangyari.
—————-
Para akong nasipa ng kabayo sa sakit ulo ko.Hang over pero may trabaho pa ako ngayon!
Pero bakit pati katawan ko sobrang sakit at nangangalay?
Kinapa ko ang sarili ko ng maramdamang hubo't hubad ako.Mygosh totoo nga!
Babangon sana ako ng maramdaman kung masakit ang gitnang bahagi ko.Mygod!paano kung narape ako at pinagtripan kagabi?
Sobrang lasing ako pero huhu sobrang sakit ng buong katawan ko.Minulat ko ang mata ko saka ko lang narealize na hindi ko to condo.Saka medyo hard yung kama ko sa condo hindi ganito kalambot.Pinulupot ko ang nakuhang comforter dahil hubo't hubad nga ako.Tatayo na sana ako ng mapansin kung may katabi ako.
Nakatalikod ito pero alam kung lalaki siya.Napaluha ako ng mapagtantong anong nangyari.
Anong nagawa ko!?Gusto kong sumigaw pero parang may bumara sa lalamunan ko.
Dahan dahan akong umalis sa kama at pinulat ang mga damit ko sa sahig.Nagkalat ang mga damit ko sa kama Pati narin ang damit nong lalaking naka sipping ko.
Para akong mababaliw sa halo halong emosyon.
Hindi parin tumitigil ang pag agos ng mga luha ko sa nangyari.
Wala akong ibang matandaan kundi ang kahayupang ginawa ng ex boyfriend ko saka ng ex bestfriend ko.Kahit ano namang iiyak iyak ko dito hindi naman mababalik ang virginity ko.
Ano nalang ihaharap ko sa mapapangasawa ko sa future?Mas naluha ako dahil sa mga naiisip ko.Im so careless naman kasi.Pero anong magagawa ko eh tapos na.Nang matapos akong magbihis ay mabilis akong naglakad sa pintuan.Hindi ko na inabalang tingnan pa ang taong naka siping ko.Natatakot akong baka kilala ko,mas mabuting hindi ko na makita dahil kakalimutan ko na tong araw na to.
Pero sana naman ay hindi ako kilala nitong taong to.Kakalimutan ko ang tagpo na ito.
BINABASA MO ANG
Hiding the CEO's twins (COMPLETED✅)
RomanceShe's the CEO's personal assistant, all-around helper, and secretary. Unfortunately, she was intoxicated on that night. She felt betrayed because her boyfriend cheated on her with her best friend. She slept with an unknown man. Until she found out t...