Chapter 15

25.2K 582 13
                                    


"Come babies,lets change your clothes na para maka alis na tayo."tawag pansin ko sa dalawang anak na nanunuod.Hindi ata nila narinig dahil tutok masyado sa pinapanuod.I don't know kung anong nakita nila diyan sa pinanunuod nila.Its an anime about crime crime ba yun?
Si detective Conan,Idol na Idol nila yun.Hindi ko alam kung naiintindihan ba nila yun o ano man.

Naka ligo na sila kanina pa pero nagbabad naman sa TV.Aalis kasi kami today,pupunta kaming bakery para makalanghap ng sariwang hangin ang dalawa.
Feel ko ang pu putla na nila masyado dahil hindi gaano lumalabas.Isa pa ang lamig ng klema dito sa Baguio.
Yes your right!
Umuwi nalang ako dito sa dati naming tirahan ni lola.Hindi na akong nag abala pang magpa alam kay Dark dahil marami na siyang naitulong sakin.

From manila to Ilo-Ilo ang peg ko pero worth it naman.
May instant kasama ako sa dalawa kung junakis.
Pero bago tayo magdaldalan,bibihisan ko muna mga anak ko at ng makaalis na kami.Kumuha ako ng pamalit nila bago sila pinuntahan sa sofa.

Napili kung kulay ng susuotin ni Sky is color Dark blue while kay Cloud is Sky blue para hindi ako malito.Meron naman silang kaibahan pero tanging mole lang nila.Si sky kasi kay mole malapit sa bibig pero maliit lang kaya siguro madaldal.
Si Cloud ko naman ay may mole na maliit din sa gilid ng mata nito.
Mag kasing tangkad din ang dalawa kaya sobrang nakakalito din minsan.Tatlong taon ko na silang kasama pero nalilito rin naman ako.Sorry naman,tao lang nagkakamali din.

"Thats enought,come here na nang makapag bihis na kayo at maka alis na tayo.Ikaw muna kuya Cloud dali,"saad ko dito dahil siya ang mas malapit sakin.Tumayo naman ito agad at lumapit sakin.
"Mmy,where are we ghoing(going)?"He said while his eyes still on the television.Di man lang ako tiningnan,mas maganda naman ako kumpara sa TV auh.
Awts it hurts!
Pero jokkksss lang,nagdadrama lang naman ako sa isipan ko.

"Were going to our bakery today,you and your kapatid kasi is so maputla."conyo kung saad dito sabay bungisngis kaya naagaw nito ang atensyon niya.He pointed his Brother na ngayon ay naka higa na at humihilik.Luhhh,naka tulog agad yun.Himala at nagin antukin si Sky ko.Senenyasan ko naman si Cloud na tumahimik thats why he nodded at me.

Lumapit naman ako dito at marahan siyang niyugyog.Hindi parin ito gumagalaw.Isa pa itong sakit ni Sky pag ginigising eh.Sobrang mantika kung gigisingin.
Tinaas ko ang kamay nito saka ko pinugpog ng halik.Marahan itong gumalaw kaya mas lalo kung kiniliti ang kilikili nito.

"Ayaw parin ba magising ng baby Sky ko?"palatak ko dito kaya napahagikhik naman ito sa kiliti ko.
"H-haha im awkaked (awake) na po shtop (stop)na Mymmy!"He start making noise na kasi parang hindi na ito makahinga kakatawa.
Tinigil ko na ito saka ko siya pina upo.

"Hindi kaba naka tulog ng maayos kagabi?Are you still sleepy."malambing kung saad dito habang binibihisan siya.Naka nguso itong humarap saakin bago magsalita.
"Mmy,my Head is ouchiee pow."Napa kunot ang noo ko dahil medyo matamlay nga siya.
Binalingan ko naman si Cloud na nasa tabi ko.
"Baby,can you get the thermometer in our kit?"marahan kong saad dito kung kayat tumango naman ito sakin.

"Do you want to sleep more pa?Ano pang masakit sayo,baby."wika ko dito saka tinapos ang pagbibihis sakanya.

"It is ohkay (okay) with you mymmy?"ngumunguso paring saad nito,halatang naglalambing.Marahan naman akong tumango dito kaya napangiti siya.
Masama talaga siguro ang pakiramdam niya.Hindi naman siya ganito eh,masyado siyang magalaw At madaldal kong normal days niya lang.

"Mymmy,here."Lahad naman ni Cloud saakin At muling umupo malapit saakin.
"Thankyou kuya,"naka ngiti kong saad kaya ngumiti din siya sakin.

"Taas mo muna yung braso mo baby dali,"usal ko sa nakababatang kapatid nito.Marahan niya Namang sinunod ang utos ko.Tinulungan pa siya ng Kuya Cloud na itaas ang braso.Ang sweet talaga nila pero hindi lang nagpapahalata dahil nagkaka hiyaan.
———

Hiding the CEO's twins (COMPLETED✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon