HINDI ko mapigilang mailang sa sitwasyon ko ngayon.
Cloud ang sky are already sleeping kasi tanghali na.Habang si Dark naman ay naka upo sa kaliwang bahagi ng sofa.Ako naman ay nasa gitnang bahagi habang si Winter ay nasa kanan.Kailangan kasi naming mag usap Para sa mga anak ko.Kami lang sana ni Winter ang mag uusap eh pero pinangatawan ni Dark ang pagiging Tatay Dark.
Kanina pa kasi masama ang timpla ni Winter nang makita si Dark.Itong isa naman ay parang walang pakiramdam.
Nagseselos malamang si Winter dahil sobrang attached ang mga bata dito.Samantalang siya ay nangangapa pa."A-aheemm,"bigla akong nahiya ng pumiyok ang boses ko.Yun na nga lang ang tanging lumabas sa bibig ko palpak pa.
Mahinang tinapik ni Dark ang likod ko habang pinipigilang matawa.Dahil doon ay sinamaan ko siya ng tingin sabay irap.Saka ko tiningnan si Winter na inaabutan ako ng tubig.Kinuha ko naman ito at ininom agad.
"Kalma ka lang kasi,ako lang naman to.Si Tatay Dark na nagmamahal sayo."dahil sa sinabi nito ay nabuga ko sa mukha niya ang tubig na nasa bibig ko.
Saka ko lang narealize ang ginawa ko.Dali dali ko namang inabot ang tissue sa gilid at binigay iyon sakanya."W-wrong timing ka naman kasing mag joke.Yan tuloy na karma ka ng wala sa oras."wika ko dito saka siya tinulungang punasan ang damit nitong nabasa.
Papahiran ko pa sana ang mukha nito ng may pumigil sa kamay ko.
Nagtataka ko namang tiningnan ang may ari non."He can do that by himself,let me wipe your Face instead."natulala ako habang sinasabi niya iyon sabay Punas ng mukha ko.Shezzz!
Ang puso ko!
Parang lilipad na sa sobrang kabog nito.Kalma lang self!Wag pahalatang gustong gusto.Ilang beses akong napalunot habang pinupunasan niya ang mukha.Para akong mamatay nang mag lip bite ito sa harapan ko.
Halos maduling na ako sa sobrang lapit ng mga mukha namin.
Hindi ako makahinga!
God help me!Halos mapapikit na ako ng tumama ang daliri nito sa mga labi ko.
"Aheemm,baka naman pwedeng mamaya na yan?"natulak ko ito sa sobrang gulat ng magsalita si Dark sa tabi ko.
Bigla akong namula sa kahihiyan pero hindi ko pinahalatang apektado ako."About sa sinabi ko pala kanina,you can visit or hiramin nalang ang mga bata anytime.Pero sa puder ko sila titira dahil ako ang nanay nila."pagbibigay ko ng suggestion dito.Tiningnan ko naman sila isa isa,si Dark na tumatango na malamang ay sang ayon sa sinabi ko.
Si winter naman na tiim bagang akong tinitingnan.Napangiwi ako sa iba't ibang reaksyon nilang dalawa."Para sakin Mas Okay yun kasi hindi kayo mahihirapan mag adjust ng oras niyo sa work at sa mga anak niyo.Mag schedule nalng kaya kayo?"Napa isip ako sa sinabi nito.Pwede rin naman para makapag concentrate ako sa bakery ko.
"Ikaw ba Winter,any suggestions?"saad ni Dark dito kaya tiningnan ko naman ang reaksyon nito.Hindi ko minsan mabasa ang nasa isip nito dahil masyadong cold na parang walang emosyon ang mukha nito.
"I don't like any of your suggestions,I have better plans for us."parehong nangunot ang mga nuo namin ni Dark sa sinabi nito.
"Ano yun?"
What it is?"
Magkapanabay naming saad dito.Isa isa niya kaming tiningnan sabay taas ng kilay nito."The best option is—-
Marry me."luhhh,di parin siya naka move on diyan sa part na yan?
"P-paano naman kung ayaw ko."nanginginig kong saad dito.He just smiled at me before smirking.
"I'll Sue you then."nanlaki ang mata ko sa sinabi nito.
Gumagamit na siya ng dahas!
Hindi ito pantay!Dinadaan niya ako sa takot gamit ang pagdedemanda."H-hindi parin ako papayag."pinal kong saad dito saka siya matapang na tiningnan.
"Lets see then,i'll sue you for hiding my sons and for——
BINABASA MO ANG
Hiding the CEO's twins (COMPLETED✅)
RomanceShe's the CEO's personal assistant, all-around helper, and secretary. Unfortunately, she was intoxicated on that night. She felt betrayed because her boyfriend cheated on her with her best friend. She slept with an unknown man. Until she found out t...