"Hey,wake up sleepy head.Its time to go home."napa kunot ang nuo ko dahil sa ingay nayun.Kitang natutulog yung tao nang iistorbo pa."Ano ba!kita mong natutulog yung tao eh.Maghanap ka nalng ng ibang pwesto."maldita kung saad dito At hindi na pinansin pa.
Ipipikit ko na sana ulit ang mga mata ko nang makita ko si boss malapit sa mukha ko."Shezzzz!"napatayo ako sa gulat.Langya naman oh,Napa hawak pa ako sa bandang dibdib ko sa gulat.
"Wag ka namang manggugulat m,sin——-"
Natameme ako nang mag sink in sa utak ko ang nangyari.
Si boss pala ang gumising saakin At natulog pa ako sa oras ng trabaho.
Isa pa ang pag bulyaw ko dito.Mygosh sana hindi ako tanggalin sa trabaho."S-sir I'm really s-sorry po.Hindi ko po s-sina———"
Natahimik ako ng tumikhim siya sa harapan ko habang nakapamulsa.Napayuko naman ako dahil sa inasal ko kanina huhu.
Ito na siguro ang time na sasabihin niyang "YOU ARE FIRED MISS DIZON."Hindi ko namalayang tumulo na ang luha ko.Kasalanan ko naman eh kaya bakit pa ako mag aasume na mag sistay sa companya.Bakit ba masyado akong iyakain!?"Ganyan mo ba kausapin ang taong nagpapa sweldo sayo?At natutulog kapa sa oras ng trabaho mo."Parang yelo ito sa lamig habang sinasabi niya ito saakin.
Mas lalo akong nanlumo.Malas na Sunny!
Napasinghot ako ng Wala sa oras.Mabuti nalang At hindi ako tuluyang naiyak.Dahil baka sasabihan pa akong nagpapa awa.Humugot ako isang malakas na buntong hininga.
"H-hindi po,pero I'm v-very sorry po sa ugali ko.Hindi niyo na k-kailangang Ifire pa ako d-dahil ako na po mismo ang aalis sa companya.P-pasenya na po ulit dahil sa ginawa ko.B-bukas na bukas po ay h-hindi niyo na ako makikita pa dito."sunod-sunod na usal ko na halos hindi na huminga para lang di ako maiyak habang nagsasalita.
Tama naman tong ginawa ko diba?Ma pride akong tao pero once na alam kung mali ako,ako na mismo ang susuko.Hindi lahat ng Gusto natin ay nakukuha agad.Kailangan ng tiyaga at paghihintay hanggang pwede na ito para saatin.
"Do you think I'll let you go just like that?I won't fire you in one condition missy."sa pagkakayuko ko ay Bigla akong napatayo ng tuwid.Tama ba ang rinig mo?
Hindi ako mawawalan ng trabaho pero May condisyon siya."T-talaga po sir?A-ahmm,gagawin ko po ang lahat para lang po sa condisyon ninyo."nagniningning kung saad dito kaya mas nakita ko ang gwapo nitong mukha na naka tuon saakin.Iniwas ko ang tingin dito At kunwaring mag iisip.
"Be my girl."huh,Ano daw?
Maging babae niya.Napakurap ako ng Wala sa oras habang pinoproseso ang sinabi nito.
Ano akala niya saakin bayarang babae?"Excuse lang po pero hindi ako isang bayarang bab——-"
"No,silly.Hindi yun ang ibig kong sabihin.What I mean is,be my girlfriend."Mukha ba akong siling labuyo?
Pero Ano daw?Ang dami daming naghahabol sakanya ako pa talaga!?Hindi ko maintindihan ang takbo ng utak niya.Masyado siyang misteryuso.
Alam kung mabait ang mga magulang niya pero alam kung hindi ako matatanggap nito.
Pero bakit Family niya agad ang nasa isip ko?
Hah!Iba din isip ko self masyadong advance."Pero sir maraming naghahabol sainyo.Bakit ako pa?H-hindi rin naman kita Gusto."saad ko naman dito para sabihin ang totoo.
"Really?dont you find me attractive?"ang hilig talaga mang corner nito kung saan Wala kang kawala.
Hindi ko na siya hinayaan pang makalapit saakin.Mabilis kung iniwas ang katawan ko dito pero laking gulat ko ng bigla niya akong hapitin sa bewang.Sa wattpad lang to nangyayari Pero bakit nagkaka totoo?
Mas lalo akong hindi mapakali sa lapit ng mga katawan namin.
Kahit anong pagpupumiglas ko dito ay Mas lalong humihigpit ang kapit nito sakin."T-teka lang naman sir,w-walang ganyanan."nanginginig kung saad dito habang nilalayo ang mukha ko dito.
"Hindi ako tumatanggap ng hindi,always say yes for me darling.okay?"
Malambing nitong saad sa sobrang gulat ko sa pinagsasabi nito ay bigla ko siyang natulak.
Sa pagkakataong ito ay nagpa ubaya na siyang bitawan ako.
Nanghinayang naman ako sa pagbitaw nito sakin.
Ano ba tong nararamdaman ko ngayon."By the way,I'm the one who took your precious virginity.See you tomorrow babe."pagkatapos nitong sabihin ay bigla niya akong hinalikan sa labi.Smack kiss lang iyon pero nagdulot ng kilig sa sistema ko.
Pero what the heck!?
Siya iyong lalaking naka one night stand ko!?
Mygosh,Hindi ito maari.
Baka pahirapan niya ako ng sobra dahil sa mga nangyari.
Hindi ko alam kung ano pa ang gagawin ko.—————
MARAHAS akong napabangon sa higaan ng kumalam ang sikmura.
Shezzzz,nahihilo ako na hindi ko maintindihan.
About naman sa condisyon ni boss ay hindi pa ulit kami nakapag usap.Meron siyang business trip sa hongkong ng dalawang linggo.
Mahigit isang linggo na siya roon malamang ay next week na ang uwi niya.
Habang ako naman ay busy sa mga papeles na naiwan niya.Sasama sana ako sa business trip na iyon pero sabi ng head ay maiiwan nalng ako dito.Napangiwi ako don dahil iniiwasan ako ni boss mula nong last encounter namin.Sa Ganda kung to takot siya!?
Totoo nga ang sinasabi niyang bibigyan ako ng SPACE.
Pero sobrang space naman ata yun dahil kung ako lang ay papayag na ako kinaumagahan sa deal niya.
Pero siya mismo ang nagpapabagal kaya bahala siya.
Hindi ko alam pero sobrang saya ang naramdaman ko nang malaman na siya ang naka one night stand ko.
Buhay nga naman talaga parang life.
Dapat ay mailang ako o kaya ay makaramdam ng kamuhi sakanya dahil sa nangyari.
But me!?
Langya kabaligtaran!Pero sobrang nahihilo na talaga ako At naging mas matakaw pa this past few days.
Yung tipong Gusto ko pang kumain pero umaayaw nayung tiyan ko sa kabusugan.Feel ko nga biglang nadagdagan na naman timbang ko.Baka ma over weight na ata ako sa katakawan ko.Papa check up nalang siguro ako ngayon para sure ako.Baka hindi na ako healthy or ano man,Wala naman akong pasok today sa office kasi Sunday.
Alangan naman ay mag isa akong papasok every Sunday!?
Duhhhh mahal ko pa buhay ko,ayaw kung matigi ng maaga sayang genes ko.Nagtungo na ako ng closet para makapag bihis.Hindi na ako maliligo dahil tinatamad ako.Tamang wisik wisik lang dahil malamig masyado ang tubig.
Saka natatamad akong kumilos,naging tamad na talaga ako.Nabibigatan na siguro ako sa sarili kung katawan.
Tutuksuhin na naman ako ng babaitang Mariako nayun pag nagkataon.Kala mo naman walang kapintasan sa sarili.
Eh ang itim ng singit non eh!
Kaya hindi siya nagbibikini eh,kala mo naman perfect.
Pero joke lang yun.Kahit lagi akong inaasar ng babaitang yun love ko parin siya.Tanging si Mariako nalang ang natitirang nagmamahal sakin.Hindi na ako nag abala pang pumunta sa banyo para magbihis pa.Pwede namang dito nalng mismo sa kwarto,Wala naman akong kasama.
Wala namang makakasilip dito sa condo ko,maniniwala pa akong nabusuhan ako ng multo.
BINABASA MO ANG
Hiding the CEO's twins (COMPLETED✅)
RomanceShe's the CEO's personal assistant, all-around helper, and secretary. Unfortunately, she was intoxicated on that night. She felt betrayed because her boyfriend cheated on her with her best friend. She slept with an unknown man. Until she found out t...