CHAPTER 3

19 2 0
                                    

JAESOO'S POV

Another day again, as usual i do my daily routine, Taking bath, Eat breakfast and Go to school.

Right now i'm here sa waiting shed ng school hinihintay sila Jungwon, Sunoo at Riki na dumating.

Habang hinihintay ko sila dumating ay mayroon akong narinig na nagchichismisan sa tabi ko mga Student rin here.

"You know they say na may magtatransfer daw here sa school natin."girl 1

"Yes!i heard it too! They say na maganda daw yung babae!! And anak daw ng mayaman!" girl 2

"For sure maraming magkaka crush don sa transfer student na yon!" girl 1.

"Btw ano bang section nya?" girl 2

"Section-"hindi na ako nakinig pa dahil malayo palang ay nakita ko na ang mga sasakyan ng kaibigan ko.

Kumaway ako sa kanila bilang pagbati habang bumababa sa kotse nila.

"Mga lods pogi natin ngayon ah? May popormahan ba kayo HAHAH" biro ko sa kanila at nilapitan para akbayan sila sa balikat.

"Gwapo na kami dati pa." sagot naman ni Sunoo.

"Teka ang hangin ngayon ah, sana di tangayin paninda nung mga Vendors dyan sa tabi no?" sabi ko at biglang humarap kay Sunoo at nilakihan ng mata.

Sinamaan naman niya ako ng Tingin at natawa ako sa reaksyon ng mukha niya.

"It's a joke lang naman, gwapo naman talaga kayo,kaya tara'nat pumasok na tayo."sabi at nauna ng maglakad sa kanila.

"Hoy Jaesoo! Hintayin mo kami panget mo ka bonding!" Sigaw Jungwon sa akin, kaya mas binilisan ko pa yung paglalakad ko.

At narinig kong nagsitakbuhan na sila pa punta sa akin para lang maabutan ako, tatakbo na sana ako ng may biglang humawak sa pulsuhan ko kaya naman bigla akong napalingon.

SUNOO

"Hule ka!!!!"natatawa nitong sabi, I stared at him for a minute and i realize na he's really handsome, i mesmerised on he's eyes, he's too perfect.

"Jaesoo? Why are you staring at me like that?may dumi ba sa mukha ko?" he asked innocently.

"Wala."i said while smiling at him at inakbayan siya.Lumapit narin samin si Riki at Jungwon at sabay-sabay na kaming pumasok sa Room.

Habang wala pa yung prof namin ay Nagkwnetuhan muna kami ng kung ano-ano, at kung anong yung ma topic namin yun yung pinag-uusapan namin.
.
.
.
.
.
Nagsipag ayos na kami ng Makita namin yung Prof namin na papunta na sa Room namin.

"Class i have announcement right now, today magkakaroon kayo ng New Classmate, she's a transferee."

"New classmate? Transferee??"

Tanong ko sa sarili ko.

"Okay,let's welcome her,come on and introduce yourself para makilala ka na nila."

At pagkasabi ni Prof non ay may isang babaeng napakaganda ang pumasok sa Room, she have a Long Hair, Pointed nose,have a pretty eyes and lips for short she's the real definition of HEATHER.

At napatingin ako sa reaksyon ng mga kaibigan ko, they look shock na para bang kilala na nila ito.

"Goodmorning Everyone, my name is Kim Hyeora, nice to meet y'all please take care of me." she said with a soft tone and her smile is really beautiful.

IS IT TRUE LOVE? ||Y.J.W||N.R||K.S||Where stories live. Discover now