CHAPTER 5

15 1 0
                                    

JAESOO'S POV

"Ikaw na naman??" tanong ko sa kanya.

"Is that the way you greet people?" natatawang tanong  nito.

"E-eh bakit ka ba kasi nandito?" nauutal na tanong ko sa kanya.

"I'll pick up someone." maikling sagot niya.

"Okay,igtg." maikling sagot ko at akmang aalis na sana ngunit bigla itong bumaba sa kotse niya at tumayo sa harap ko.

He is pretty Tall.

"I came here to pick you up, Dumb."sabi niya sabay pitik ng noo ko.

"ARAYY!!" daing ko habang hinihimas yung noo ko,but then i realize na siya pala yung sinasabi ni Kuya na FRIEND. Kaya na pa nganga nalang ako.

"Magkaibigan kayo ng Kuya ko!?!"gulat na tanong ko.

"Yes." natatawa nitong sagot at sumakay na sa kanyang kotse. "C'mon let's go."sabi niya habang ako ay hindi parin nag proprocess sa utak ko na kaibigan siya ng Kuya ko.

"Hey, ano pang ginagawa mo dyan? Sakay na."paguulit naman nito, i just nodded at sumakay na.

Habang nasa kalagitnaan kami ng bhaye ay may naalala ako.

"Ang unfair mo."i broke the silence.

"What do you mean?" he ask while  rising his right eyebrows.

"I told you my name but you didn't tell me your name."sabi ko habang nakatingin sa kanya.

He chuckled at tumingin sa akin kaya naman umiwas agad ako ng tingin.

"GOD ANG GWAPO NYA ACCKKKJAJS"

"I will say my name sana that time but you suddenly left." sagot niya. "But anyway my name is Park Sunghoon."he said while showing his vampire smile.

"Ang gwapo na nga ang gwapo pa ng pangalan."

"Nice name." nasabi ko nalang habang natango-tango.

Natawa naman siya sa inasal ko.

"Btw here's the address kung saan mo ako ihahatid."sabi ko at binigay sa kanya yung card na binigay ni Hyeora kanina.

"Okay, masusunod aking prinsesa."he teasingly said.

"Shut up,Sunghoon."i said while looking outside.
.
.
.
.
.
.
.
.

Mga ilang oras pa ay pumasok na kami sa isang subdivision na puno ng malalaking bahay.

"Mukhang mayayaman mga nakatira dito."i said while observing the houses na nakikita ko.

"Yes, this subdivision is one of the most expensive na tirahan here."he said, kaya naman napatingin ako sa kanya at napatitig.

I just realize na Sobrang gwapo pala talaga niya, his nose,lips, eyes is perfect and he have a perfect visual too.

"Why are you staring at me?"

"H-huh?hindi ah." pagsisinungaling ko sa kanya.

He giggle."Nahuli na nga nag sinungaling pa. " bulong nito sa sarili niya habang natatawa.

"Huh?may sinasabi ka?" sabi ko habang nilalakihan siya ng mata.

"Wala wala."he said while laughing.

IS IT TRUE LOVE? ||Y.J.W||N.R||K.S||Where stories live. Discover now