CHAPTER 8

8 1 0
                                    

SUNOO'S POV

Jaesoo is still unconscious kaya mas binilisan ko pa ang takbo ng sasakyan ko para makaabot agad kami sa Hospital.

Nang malapit na kami makarating sa Hospital ay biglang namang nag ring yung phone ko, but i just ignored it.

Nang makarating na kami ay dali-dali kong binuhat si Jaesoo papuntang emergency room.

"Sir,ano pong nangyari sa kanya?"tanong ng Nurse sa akin.

"She's unconscious."i nervously said and after i said that ay agad na nagtawag yung nurse ng magaasikaso kay Jaesoo.

Agad-agad naman nilang ginamot yung mga sugat na natamo ni Jaesoo kanina.Naawa ako sa kalagayan niya, her lips is already pale,maraming gasgas at pasa sa iba't ibang parte ng katawan niya at hanggang ngayon ay hindi parin siya gumigising.

"Fvck, pa'no nalang kung hindi ako dumating kanina!?"i mumble to myself habang pinapanood ang nurse na gamutin si Jaesoo.

Should i call her parent's? Or si Kuya Jake nalang?? Tanong ko sa sarili.

KUYA JAKE

DIALING..........

"Hello Sunoo?why you suddenly call me?"

"Hello Kuya Jake, I'm here at the hospital right now, i bought Jaesoo here."

"What!?!? Why!? What's the matter???"

"Basta Kuya pagpunta mo nalang, I'll tell you. "

"Okay, I'll be there in a minute."

After that he hang up the call at sakto namang natapos ng gamutin ng Nurse si Jaesoo.

I feel bad for her, she didn't deserve it, it will give her a trauma.I must protect her at all cost.

Nilapitan ko siya at hinawakan ang mga malalambot nyang kamay."Please wake up Jaesoo.." i said while caressing her hand.

Nagulat nalang ako ng biglang bumukas ang pinto at nakita ko si Kuya Jake na may pagaalala sa kanyang mukha. Their Mom and Dad are here too, kitang-kita mo sa kanilang mukha ang pagaalala sa kanilang anak.

"Anong nangyari sa kanya??" tanong ni Kuya Jake sa akin.

"M-muntik na po siyang m-ma Rape."i respond habang nakatungo dahil hindi ako makatingin ng diretso sa kanila.

"What!?!"galit na sigaw nito.

"Oh my god, my baby." her Mom said while crying at agad nilapitan si Jaesoo para yakapin.

"Namukhaan mo'ba kung sino yung nagtangkang mang Rape sa kanya iho?" Her Dad ask calmly.

"Hindi ko po namukhaan tito, pasensya na po."sabi ko habang nakayuko parin.

"It's okay iho, maybe we can see it on CCTV pag pinareview natin for investigation." he said while patting my shoulder.

"I thought kasama ni Jaesoo si Riki??" Tanong ni Kuya Jake.

"I don't know Kuya if they're together kanina, dahil nung nakita ko siya Mag-isa lang siya."i said.

"Bullsh*t." he cursed.

Magkasama ba talaga sila kanina? Eh bakit mag-isa lang don kanina si Jaesoo??

"Jake please calm down, hindi makakatulong yang galit mo." her Mom said, kaya naman pinakalma niya muna ang sarili at umupo sa Sofa.

IS IT TRUE LOVE? ||Y.J.W||N.R||K.S||Where stories live. Discover now