Chương 4

357 70 10
                                    

"Đợi chờ" chỉ còn cách một vài ngày nữa thôi rồi sẽ đóng máy, cũng vì vậy nên mà nam chính Châu Kha Vũ và nữ chính Diệp Tuyết Hy càng ngày càng bận, thời gian một ngày phần lớn đều dành ra ở trên phim trường.

Theo lẽ thường tình thì đây chính là là khoảng thời gian thích hợp nhất để quảng bá phim, tạo cho phim có độ thảo luận lớn để sau này ra mắt, bộ phim phần nào sẽ gây được tiếng vang rộng rãi nhờ chuyện này. Châu Kha Vũ là một trong dàn cast nổi tiếng trụ cột của show giải trí Go go up, được mệnh danh là linh hồn của giới showbiz Trung Hoa, là tài nguyên ngon nghẻ mà diễn viên, idol, tiểu sinh hay tiểu thịt tươi tất cả đều muốn hướng tới.

Tập ghi hình sắp tới, Diệp Tuyết Hy sẽ xuất hiện trên đây với tư cách khách mời. Dĩ nhiên, Châu Kha Vũ cũng biết rõ đây chính là ý muốn đã được thỏa thuận giữa công ty quản lý cô ta và công ty quản lý của mình. Diệp Tuyết Hy đến Go go up vui chơi làm quen chỉ là việc phụ, quảng bá "Đợi chờ" và tạo moment với nam chính Châu Kha Vũ mới là việc chính.

"Nhất cậu rồi Ảnh đế Châu, sau khi "Đợi chờ" lên sóng đảm bảo cậu lại có thêm một tin đồn hẹn hò nữa cho xem."- Trần Thiệu Duy cười cười nhìn người đối diện, giở giọng chọc ghẹo thiếu đánh- "Tội nghiệp thay cho cậu, cậu chính là kẻ vướng tin đồn hẹn hò với tất cả sao nữ trong showbiz này."

"Cảm ơn, cái danh này cao quý quá tôi không dám nhận."- Châu Kha Vũ nhếch mép cười khinh đáp lại- "Sớm muộn gì tôi cũng biết rõ chuyện này rồi sẽ xảy ra, lần trước "Người dẫn đường" cũng như thế mà. Tôi quen rồi."

Trần Thiệu Duy là một trong ba nhà biên kịch lớn trẻ tuổi nhất trong ngành giải trí này, nếu nói không ngoa thì cậu ta chính là bàn tay vàng của làng điện ảnh. Những bộ phim do cậu ta chắp bút phần lớn chín mươi phần trăm đều sẽ thành công rực rỡ, những cặp đôi nam nữ chính, nam chính nam phụ, nữ chính nữ phụ do tay cậu ta tạo nên nhất định cũng sẽ theo đó mà trở nên viral, nổi tiếng trên khắp trang mạng xã hội. "Người dẫn đường" do Châu Kha Vũ đóng chính cũng là một bộ phim do chính tay Trần Thiệu Duy dựng nên kịch bản, và ngoại trừ Ảnh đế Châu ra thì trong dàn cast ai ai cũng đã phải kiên trì đi gặp Trần Thiệu Duy nịnh nọt để xin đất diễn.

"Cậu cảm ơn tôi đi, nhờ bộ phim đó mà cậu đã lập kỷ lục bốn năm liên tiếp nhận giải Ảnh đế trong buổi liên hoan phim toàn quốc cuối năm đấy."- Trần Thiệu Duy trề môi phản bác lại- "Độ nhận diện của cậu cũng vì nó mà tăng cao hơn rất nhiều, các nhãn hàng quốc tế lớn cũng không cánh mà bay đến tầm tay cậu. Cậu phải cảm ơn tôi mới đúng."

Châu Kha Vũ nhún vai tỏ vẻ không can tâm, anh không đáp lại gì nữa câu nói vừa rồi của Trần Thiệu Duy mà tiếp tục chuyên chú lên màn hình TV.

Thế nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa anh cũng không thể phủ nhận được rằng danh tiếng của mình nhờ "Người dẫn đường" mà trở nên lớn mạnh hơn rất nhiều, chỉ trong thời gian ngắn đã làm khuynh đảo các cô gái Châu Á nói riêng và quốc tế nói chung. Độ phủ sóng của Châu Kha Vũ trên khắp toàn quốc sau khi "Người dẫn đường" kết thúc đã lan ra nhanh với tốc độ không thể nào ngờ, có rất nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng muốn ký hợp đồng quảng cáo với anh. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp poster hình ảnh của anh gần như ở khắp mọi nơi, từ trạm xe buýt đến trung tâm thương mại, đèn LED thương hiệu quảng cáo ở những trụ sở trung tâm.

Kepat| The winter sonataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ