HẠNG GIA ĐẠI THIẾU
Chương 4: "Em trai"
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
"Đông Đông đâu?"
Trong thư phòng, Tam gia đứng trước bàn làm việc múa bút vẩy mực, nghe tiếng cửa mở, đầu cũng chẳng ngẩng đã cất tiếng hỏi.
Chu quản gia dùng ánh mắt dò xét liếc hắn một cái, thấy đối phương rũ mi, thần sắc giống như đã bình tĩnh lại, mới thấp giọng trả lời: "Hạng thiếu vừa đi ra ngoài."
"Có người đi theo không?"
"Có, Cát Kiện đã phái người." Hạng thiếu vừa trở về, tất nhiên bọn họ không dám để cậu một mình chạy loạn.
Tam gia nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng, tiếp tục múa bút viết chữ, Chu quản gia đứng yên tại chỗ trong chốc lát, dường như có chút chần chừ.
"Có chuyện thì nói."
Chu quản gia tiến về phía trước một bước, nhìn đống giấy có viết hai chữ "nén giận" vứt đầy trên mặt đất, do dự tiếp lời: "Hình như Hạng thiếu vừa khóc."
Tách, một giọt mực nước đậm đặc nhỏ xuống mặt giấy Tuyên Thành trắng như tuyết, Diệp Tam gia như bị người ấn nút tạm dừng, bút lông trong tay cứ thế khựng lại giữa không trung, mất một lúc lâu sau mới bắt đầu có động tĩnh.
"Tam gia?" Chu quản gia cẩn thận hỏi.
Người nọ thoáng động tay, thoăn thoắt viết chữ, tựa hồ không nghe được lời Chu quản gia vừa nói. Thế nhưng ông đã đi theo hắn nhiều năm, sao lại không nhận ra tâm tư đối phương đã rơi vào rối loạn, hoặc có thể nói là, kể từ thời điểm Hạng thiếu nói cái câu sắc bén đâm thấu tim người kia, lòng dạ Tam gia vẫn chưa từng được yên.
"Hạng thiếu chỉ là giở tính trẻ con, chờ cậu ấy trở về ngài lại cẩn thận hỏi thăm một chút, có lẽ cậu ấy sẽ chịu nói rõ ràng?" Chu quản gia cũng hy vọng hai chủ nhân vui vẻ, bọn họ phải thoải mái thì đám người làm như ông mới có được tháng ngày dễ chịu, chẳng phải sao?
"Ông ra ngoài trước đi."
"Vâng."
Chu quản gia cẩn thận đóng cửa lại, Tam gia đặt bút xuống, nhìn nét chữ viết ngoáy phi thường hỗn loạn trước mặt, nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Hạng Viễn ra khỏi Dẫn Phượng hạng, trong lúc nhất thời chẳng biết nên đi đâu.
Khi cãi nhau với Tam gia, cậu đã hùng hổ nói chỗ này không phải nhà mình, song, ngoại trừ nơi đây, cậu còn có thể đi đâu? Hạng Viễn họ Hạng, còn có một người cha làm Phó bộ trưởng, chẳng qua ngôi nhà ấy cậu đã không về suốt bảy năm trời. Đúng như những gì Diệp Tam gia đã nói, người ở khắp chốn kinh kỳ đều biết Hạng Tiêu, nhưng làm gì có ai biết Hạng gia còn một đứa con lớn tên là Hạng Viễn chứ?
Bảy năm trước, vợ Hạng Trung Thành chết, cũng chính cuối năm đó, lão liền mang một phụ nữ và một thiếu niên mười ba tuổi trở về. Tất cả những người từng gặp thiếu niên đều có thể nhanh chóng nhận ra đứa trẻ này cực kỳ giống Hạng Trung Thành, thậm chí có người trêu chọc nói, đứa nhỏ đổi tên thành Hạng Tiêu kia còn giống con trai của lão hơn cả Hạng Viễn. Bởi vì Hạng Viễn giống mẹ, ngoại hình xinh đẹp, hoàn toàn không được di truyền thân thể cường tráng của Hạng Trung Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ Lãng
RomanceHẠNG GIA ĐẠI THIẾU Tác giả: Sơ Lãng Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, thương chiến, công sủng thụ, đại thúc thâm tàng ôn nhu công x trong sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạng Viễn Edit: M...