Chương 28: Cha ruột tới

5.6K 313 8
                                    

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 28: Cha ruột tới

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Nghe ra sự nghi vấn trong lời nói của Hạng Viễn, Chu quản gia tỉnh bơ đáp lời, "Tới để kiểm tra thân thể của cậu thôi."

"Thật sao?" Họ Khưu kia am hiểu chính là nam khoa, nam khoa đấy, có biết không?

"Thật." Chu quản gia gật gật đầu chắc như đinh đóng cột.

Lão già này! Hạng Viễn tức giận không gì sánh được, nhưng cậu lại không cách nào nói rõ, làm sao ngay trong lần đầu gặp mặt cậu đã biết bác sỹ Khưu đến để điều trị chỗ kia của cậu. Hung hăng trừng mắt nhìn Chu quản gia một cái, Hạng Viễn đen mặt ngồi xổm xuống ghế đá tự sinh hờn dỗi. Chu quản gia thấy biểu hiện của người trước mặt có chút lạ kỳ, mục đích Tam gia mời bác sỹ Khưu đến đương nhiên là ông biết, thế nhưng Hạng thiếu lại nghe được tin tức từ đâu? Rõ ràng đã phong tỏa rất kín rồi mà!

Lão quản gia nhận thấy tiểu chủ nhân có chút lạ, tự mình đưa điểm tâm nữ đầu bếp mới làm lên cho cậu, lại pha thêm một ấm trà Ô Long cậu thích rồi mới đi báo cáo với đại chủ nhân.

Tam gia vô cùng quan tâm tới thân thể Hạng Viễn cho nên dành rất nhiều thời gian thảo luận với bác sỹ Khưu ở trong thư phòng. Hạng Viễn là người yêu hắn, hai người sẽ bên nhau suốt cả cuộc đời, vì thế Tam gia căn bản không hề giấu dốt, bất cứ cái gì không hiểu đều thẳng thắn hỏi ra.

Bác sỹ Khưu cũng rất thích thái độ này, tuy trong mắt thế nhân, đàn ông yêu đàn ông có chút quái dị, hơn nữa với thân phận của Tam gia, hắn hoàn toàn không cần phải vì người yêu mà làm đến nước này, nhưng chẳng những Tam gia làm, mà còn làm thực thản nhiên, thực đường hoàng. Tác phong của hắn khiến cho bác sỹ Khưu không thể không sinh tâm ngưỡng mộ.

"Tam gia, tiểu thiếu gia còn nhỏ tuổi, hư chứng(*) chỉ là tư tưởng, cá nhân tôi đề nghị trước mắt không cần dùng thuốc, bồi bổ bằng thực phẩm một thời gian là được."

(*) Hư chứng là biểu hiện chính khí suy nhược (hay không được đầy đủ) và sự phản ứng của cơ thể đối với tác nhân gây bệnh giảm sút. Chính khí của cơ thể có 4 mặt chính là Âm, Dương, Khí, Huyết nên trên lâm sàng có những hiện tượng như: Âm hư, Dương hư, Khí hư và Huyết hư. Những biểu hiện chính trên lâm sàng: tinh thần yếu đuối, sắc mặt trắng bệch, người mệt mỏi không có sức, gầy, hồi hộp, thở ngắn, tự ra mồ hôi hay mồ hôi trộm, đi tiểu luôn hay không tự chủ, chất lưỡi nhạt, mạch tế nhược...

"Vậy thì tốt, phiền ngài hao tâm tổn trí một phen."

"Tam gia khách khí rồi, lát nữa tôi sẽ viết vài thực đơn bồi bổ, sau lại giao cho đầu bếp của ngài nấu cho tiểu thiếu gia ăn mỗi tuần ba lần. Còn về vấn đề bảo dưỡng thân thể, tôi phải trở về chuẩn bị một chút, chờ khi sẵn sàng, sẽ lại đến đây một lần." Bác sỹ Khưu giải thích.

"Được, cần gì bác sỹ cứ nói, chỉ cần có thể điều dưỡng tốt cho Đông Đông, thế nào tôi cũng sẽ phối hợp."

[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ