Chương 79: Ngày thường của boss Hạng (Ba)

4.6K 208 13
                                    

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 79: Ngày thường của boss Hạng (Ba)

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Phát hiện đại sảnh thoáng chốc rơi vào yên tĩnh, Phương Trác mới quay đầu một cách muộn màn.

Đậu má!

Nhìn hai người đàn ông trái một phải, một đen một trắng sải bước đi tới phía mình, CEO Phương chỉ có duy nhất một suy nghĩ: đờ mờ, hai cái thằng thần kinh!

"Tiểu Trác."

"Phương Trác."

Hai người cùng dừng lại trước mặt cậu, một thì lộ ra ánh mắt phức tạp, một lại mỉm cười đặc biệt sâu xa.

Mắt thấy sắp có thể chứng kiến đám nam thần bùng nổ tại chỗ, mọi người có mặt ở đây không ai chịu bỏ qua giờ phút mang tính lịch sử này, sôi nổi nhấc chân, vây kín cả ba người.

Đậu, không hóng chuyện sẽ chết chắc! Phương Trác nhìn hành động quái dị của đám người xung quanh, thái dương không khỏi sổ xuống ba đường hắc tuyến.

"Các anh tới đây làm gì?" Cậu nghiến răng nghiến lợi hỏi.

"Tôi nghe nói, các cậu tổ chức tiệc giao lưu với công ty khác..." Sắc mặt Tiết Lâm rất lạnh lùng, nhưng ngữ khí lại tựa như vô cùng uất ức.

"Sao công ty các cậu mở tiệc lại không mời tôi? Tuy tôi không phải người trong ngành, nhưng cũng có thể hát vài bài giúp vui cơ mà." Mạnh Thư Phàm cười tủm tỉm, nói.

Sao trẻ đang hót hòn họt giữa làng giải trí đâu? Nam thần tự tin cao ngạo đặc biệt kul ngầu đâu? Phương Trác trừng mắt liếc hắn một cái, đến gần thấp giọng nói, "Cậu ham hố cái gì! Vị kia của anh Hạng cũng tới đây!"

Mạnh Thư Phàm tái mặt, thiếu chút nữa sợ tới mức cướp đường mà chạy. Tuy quan hệ với Hạng Viễn đã dịu đi, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu không sợ người đàn ông quyền thế ngập trời nọ! Nghĩ đến cảnh tượng khủng bố trong trại an dưỡng mấy năm trước, Mạnh Thư Phàm không khỏi đổ đầy mồ hôi lạnh, run giọng bảo, "Tôi tôi tôi..." Chẳng qua cậu chỉ muốn xem kịch vui thôi, chứ không có ý định tới đây chọc gai vào mắt đại nhân vật.

Khi hai người đang nói chuyện, Tiết Lâm đã bực bội mà kéo Phương Trác tách ra.

"Anh làm gì vậy?" Trước mặt nhiều người như thế, quậy cái khỉ gì?

"Chúng ta ra ngoài nói chuyện đi." Tuy sắc mặt Tiết Lâm không tốt lắm, nhưng hắn lại cũng không dám khiến Phương Trác khó xử ở chỗ này, chỉ đành kiềm chế tức giận, ôn tồn nói.

"Có việc thì nói luôn đi." Phương Trác cảm thấy thật phiền, khi vừa vào cửa người nào đó còn hoành tráng đến thế cơ mà, tại sao thời điểm mấu chốt lại bắt đầu lúng túng. Có bản lĩnh đạp cửa xông vào, thế nhưng lại không có khả năng dàn xếp cho ổn thỏa hả?

Phương Trác mềm cứng đều không ăn, Tiết Lâm có chút xấu hổ. Ngược lại, đám fan cuồng ẩn mình trong số quần chúng vây xem thì luyến tiếc một phen, nhiệt tình khuyên nhủ, "Giám đốc Phương, cho Sean điện hạ chút mặt mũi đi."

[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ