Chương 22: Không thể nào chịu nổi

4.9K 320 35
                                    

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 22: Không thể nào chịu nổi

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Sáng sớm hôm sau, khi Hạng Viễn còn chưa tỉnh ngủ, cửa ký túc xá đã bị đập liên hồi.

"Ai vậy?" Lý Lâm – một người bạn cùng phòng với Hạng Viễn xỏ dép lê, mơ mơ màng màng đi ra mở cửa.

"Anh Hạng có đây không?" Ngoài cửa, Phương Trác hiếm thấy mà lễ phép hỏi.

"Cậu là?" Phương Trác không học cùng khoa với mấy người trong phòng ký túc này, cho nên Lý Lâm không nhận ra cậu.

"Tôi là Phương Trác, tôi đến tìm anh Hạng."

"Hạng Viễn? Cậu vào trước đi." Lý Lâm nghiêng người, mời Phương Trác vào phòng, đi đến bên giường Hạng Viễn, lại gõ gõ vào mép giường cậu, "Hạng Viễn, bạn ông tới tìm."

"Ai vậy?" Trời tờ mờ sáng Hạng Viễn mới thiu thiu ngủ được, hiện tại nghe có người gọi tên mình, miễn cưỡng mở một con mắt ra nhìn nhìn.

"Anh?" Phương Trác bước lên ghế nhỏ ở trước giường, khẽ gọi.

"Hửm..." Cả đời này Hạng Viễn cũng chưa từng thấy mệt mỏi như vậy, phát hiện Phương Trác tìm mình, cậu sửng sốt trong chốc lát rồi lại nhắm mắt vào.

"Anh?" Phương Trác lại gọi một tiếng nữa, Hạng Viễn không kiên nhẫn trở mình...

"Anh!" Mắt thấy Hạng Viễn thò một chân ra khỏi thành ý định xuống dưới giường, Phương Trác sợ tới mức quát to lên, dùng hết sức bình sinh đỡ cho người kia khỏi ngã.

Thân thể đột nhiên lơ lửng giữa tầng không, Hạng Viễn lập tức thanh tỉnh lại. Cậu mở bừng hai mắt, phát hiện nửa người mình đã trườn ra khỏi thành giường, nếu không nhờ Phương Trác nâng đỡ, phỏng chừng cậu đã lăn xuống đất rồi.

Hai người đồng loạt vã ra một trận mồ hôi lạnh, so với Hạng Viễn, Phương Trác còn hoảng sợ hơn, nếu anh Hạng thật sự té xuống ngay trước mặt mình, hậu quả... quả thực cậu không dám tưởng tượng.

"Anh, tỉnh lại đi, không việc gì đâu." Phương Trác thấy Hạng Viễn có chút sững sờ, vội vàng đỡ cái chân đang quờ quạng của người nọ lên giường. Tuy thằng anh này luôn thích làm mặt lạnh, nhưng xét từ một phương diện nào đó, quả thật đối phương khuyết thiếu kiến thức sinh hoạt rất nhiều.

Hạng Viễn trở mình lăn vào trong giường, cười khổ: "Trước kia anh chưa từng ngủ loại giường này, cả đêm hôm qua đều không ngon giấc."

"Ban đầu em cũng không quen, dần dần rồi sẽ ổn thôi," Phương Trác an ủi một câu, lại hỏi, "Mà tại sao anh lại mò đến ký túc xá chịu khổ vậy? Nếu không quen thì ra ngoài mà ở đi." Bản thân Phương Trác cũng còn có phòng ở ngoài trường, về phần Hạng Viễn, nếu bảo Diệp gia không chuẩn bị phòng ốc nhà ở này kia, Phương tiểu thiếu là người đầu tiên cảm thấy không tin.

"Nếu đã đến đây rồi thì cứ thích ứng dần dần thôi." Ngược lại, Hạng Viễn không bị một đêm tra tấn đánh bại, trường học nhiều người như vậy, làm gì có ai dọn đi ra ngoài vì không ngủ quen giường.

[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ