Chương 20: Khởi đầu mới

7.2K 365 2
                                    

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 20: Khởi đầu mới

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Đều nói vợ chồng đầu giường cãi nhau cuối giường làm lành, thế nhưng trải qua một đêm triền miên quấn quýt, hôm sau Tam gia chính là bị Hạng Viễn hung hăng nhéo cho tỉnh lại.

"Đông Đông, em sao vậy?" Tam gia suốt đêm gấp gáp trở về, lại dốc sức hầu hạ Đông Đông nhà mình đến thư thư thái thái, còn chưa kịp hồi sức đã bị đối phương cấu véo một trận rồi.

"Anh còn nói!" Người nào đó chân mỏi lưng đau, trừng mắt oán giận kẻ không biết tiết chế nằm ngay bên cạnh.

"Phía dưới đau à?" Phải nói, bọn họ thật sự đã rất lâu không làm rồi đó, Tam gia xoa mặt, xốc chăn đòi kiểm tra cái chỗ kia.

"Cút cút cút, anh làm gì đó?"

"Có phải khi tắm chưa xử lý tốt hay không?" Tam gia có phần áy náy, "Đều tại anh quá nóng vội, hay là bôi thuốc thêm lần nữa đi."

"Đừng có nói sang chuyện khác, đây không phải là vấn đề đâu."

"Thế vấn đề là thế nào?" Người đàn ông được thỏa mãn trên phương diện thân thể, đối với tiểu ái nhân trên giường tự nhiên là ngàn theo vạn thuận. Hắn chống má dựa vào bên người Hạng Viễn, tủm tỉm cười, hỏi.

"Tại sao không được sự đồng ý của em mà anh liền..." Hạng Viễn có chút cạn lời, tuy tối qua có thể coi như nhẹ nhàng vui vẻ, nhưng mà sáng sớm tỉnh lại, nghĩ đến chuyện mình dễ dàng bị người đàn ông kia abc, trong lòng cậu vẫn cảm thấy rất không vui.

"Liền làm sao?" Tam gia chọc ghẹo.

"Chẳng ra làm sao cả!" Hạng Viễn thẹn quá hóa giận, "Hiện tại em không muốn nhìn thấy mặt anh, anh biến đi."

Mình thì lưng mỏi mông đau xương sống kêu răng rắc, người nọ lại vẻ mặt thoả mãn hứng trí bừng bừng, Hạng Viễn càng nghĩ càng khó chịu, duỗi cẳng chân dài đạp về phía Tam gia. Tuy nhiên cậu đã đánh giá quá cao thực lực của mình, mũi chân vừa thoáng đụng vào đối phương, một trận đau đớn như xé tan cơ thể liền từ dưới thân truyền tới.

"Á!" Hạng Viễn đau đến mức nhăn nhó mặt mày.

"Ngoan, nhẫn nhịn một chút." Tam gia đau lòng không gì sánh được, vội vàng ôm người vào ngực xoa xoa, đồng thời vươn tay ấn cái nút ở đầu giường, bảo Chu quản gia mang thuốc mỡ tới.

"Anh làm gì vậy?" Hạng Viễn làm ổ trong ngực đối phương, sống chết đấm đấm, "Anh sợ người khác không biết tối qua chúng ta làm cái gì à?" Còn bôi thuốc, mất mặt chết đi được!

"Không việc gì, Chu Hưng là người nhà, hơn nữa em đang bị thương, làm sao cứ để như vậy được." Tam gia ôm cậu, nghiêm mặt nói, "Nếu vẫn không thoải mái, phải gọi bác sĩ đến xem." Thấy Hạng Viễn lại muốn cãi, hắn vội vàng trấn an, "Là ông bác sĩ già phục vụ nhà chúng ta đã nhiều năm, ông ấy sẽ không đi nói lung tung đâu, em cứ yên tâm."

Chu quản gia lên lầu, thấy hai chủ nhân quần không áo chẳng đang ôm chặt lấy nhau, khuôn mặt già nua đầu tiên là lộ ra một nét cười, sau mới đưa thuốc mỡ tới.

[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ