HẠNG GIA ĐẠI THIẾU
Chương 47: Bán xe
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Khiêu khích Tam gia xong Hạng Viễn lập tức trở nên thần thanh khí sảng. Cậu mở sách vở ra, xem qua kiến thức của mấy năm về trước, chương trình của sáu tháng cuối năm tư đại học rất ít, chỉ cần lo thực tập và chuẩn bị luận văn tốt nghiệp mà thôi.
Khác với những ngày về nước thối nát khi xưa, lần trở lại M quốc này, sinh hoạt của Hạng Viễn cực kỳ có quy luật, mỗi ngày thức dậy cậu đều chạy bộ, đánh bóng, sau đó đến trường học tập với bạn bè hoặc hỏi bài giảng viên. Mấy năm trước ấn tượng cậu để lại trong lòng mọi người chính là ương ngạnh bất cần, thế nhưng thật không ngờ chỉ sau một học kỳ trao đổi, lúc trở về đã như thay đổi thành một con người hoàn toàn khác biệt rồi.
Hiện tại Hạng Viễn đã sớm trút bỏ tấm áo khoác lấp lánh của một công tử bột, cậu khiêm nhường lễ độ và kín đáo hơn rất nhiều. Một người thay đổi thực sự hay chỉ là giả bộ nhất thời, lâu ngày, tự nhiên mọi người sẽ nhìn ra được.
Thấy Hạng Viễn thật tâm sửa đổi, mọi người trong khoa cũng quý mến cậu hơn, mấy người bạn học còn đồng ý cho cậu gia nhập nhóm. Có bọn họ trợ giúp, vòng quan hệ của Hạng Viễn liền được mở rộng thêm, cuộc sống trong trường đại học cũng thuận lợi như là cá gặp nước vậy.
Cậu vui, đương nhiên sẽ có người không vui, tỷ như đám người Lưu Thời bị cậu chối từ lúc trước.
Có lẽ vì ngày xưa Hạng Viễn đối với bọn chúng quá tốt, cho nên đám người Lưu Thời căn bản không chấp nhận được lời cự tuyệt của cậu. Không có Hạng Viễn ủng hộ tiền tài cùng sức lực, đương nhiên party của bọn chúng chẳng hoành tráng được bằng trước kia. Không có lợi, đám người xúm lại chung quanh bọn chúng cũng bớt dần, điều này làm cho bọn chúng lại càng bất mãn với Hạng Viễn hơn.
"Anh, anh nói xem, gần đây họ Hạng làm sao vậy?" Một bữa party qua loa kết thúc, Nhị Tử tiến đến bên cạnh Lưu Thời, bất mãn hỏi.
"Làm sao tao biết được?" Lưu Thời ngẩng đầu, liếc mắt nhìn hắn ta, trêu chọc, "Sao, không dụ được bông hoa nhỏ mày thèm muốn đã lâu à?"
"Sặc, đừng nói nữa," Nhị Tử bực bội cào tóc, "Người ta tới là vì Hạng Viễn, vừa nghe nói thằng đó không đến thì liền quay đầu bỏ đi rồi."
"Họ Hạng đã rời đi cả nửa năm trời, bông hoa nhỏ của mày vẫn để tâm tới nó à?" Tên tóc vàng chớp mắt, nói, "Sao mày không nói cho con nhỏ đó biết, họ Hạng kia là một thằng bê đê?"
"Nó là người của Tam gia, tao nào dám lắm miệng?" Nhị Tử bĩu môi, khó chịu mà oán giận, "Họ Hạng cũng thật quá đáng, mày nói xem, anh em mình đã làm gì có lỗi với nó? Ấy vậy mà nó trở mặt là liền trở mặt ngay, thậm chí gặp nhau cũng không thèm chào hỏi lấy một tiếng."
Quan trọng nhất là, trước kia quen ăn cơm nhà giàu, bây giờ người ta đột nhiên không cho ăn nữa, loại tâm lý chênh lệch như lòng sông và mặt biển này quả thật rất khó khiến người thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ Lãng
RomansaHẠNG GIA ĐẠI THIẾU Tác giả: Sơ Lãng Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, thương chiến, công sủng thụ, đại thúc thâm tàng ôn nhu công x trong sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạng Viễn Edit: M...