HẠNG GIA ĐẠI THIẾU
Chương 58: Diệp Khang Niên
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Bởi vì có hai đại minh tinh hỗ trợ, ngày đầu tiên, gói giảm giá của trang web Beauty Online gần như bán sạch chỉ trong chớp mắt. "Bán nhanh như vậy?" Vốn dự tính có thể bán hết trong mấy tiếng đồng hồ đã là tốt lắm rồi, không ngờ sản phẩm vừa mới lên sóng đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt, Phương Trác và Hạng Viễn vẫn còn có chút không phản ứng kịp.
"Thật sự bán hết hả?" Hạng Viễn cũng choáng váng.
"Giám đốc Hạng, ngài không nhìn lầm đâu, thật sự đã bán sạch rồi." Giám đốc kỹ thuật phi thường khẳng định mà gật gật đầu.
"Ôi đệt, trâu bò như vậy!" Phương Trác lấy lại tinh thần, khóe miệng căng ra, hung hăng mà đập tay với Hạng Viễn.
"Tiểu Trác, mới ra mắt đã bán tốt như vậy, có phải là nên chúc mừng một chút hay không?" Tiết Lâm đang ngồi một bên dùng ánh mắt chém giết Mạnh Thư Phàm vội vàng chạy tới lấy lòng.
Phương Trác liếc mắt nhìn hắn một cái, im lặng không đáp lời.
"Chúc mừng là tất yếu, nhưng hôm nay muộn quá rồi, ngày mai chúng ta tìm chỗ nào đó tụ tập một phen đi." Vừa mới mượn lực người ta, đảo mắt liền trở mặt, Hạng Viễn cũng thực bó tay với thằng em của mình. Tuy ở giai đoạn này, rõ ràng Tiết Lâm phải nỗ lực lấy lòng Phương Trác, song trước mặt nhiều người như vậy, Hạng Viễn cũng không muốn thấy hắn quá mức khó khăn.
"Nếu đại công đã cáo thành, vậy tôi cũng có thể thuận lợi rút lui." Tiếp xúc với đám Hạng Viễn, Phương Trác vài ngày, Mạnh Thư Phàm cũng từ từ thả lỏng tinh thần, "Giám đốc Hạng, Giám đốc Phương, các vị bận gì cứ làm, tôi đi trước, ngày mai tôi sẽ đến tham gia tiệc mừng."
"Đi đi, ngày mai quyết định địa điểm xong sẽ bảo Tiểu Phương điện thoại cho cậu."
"Được, ngài dừng bước, tôi xin phép."
Biết hàng hóa bán ra hôm nay sẽ phải xuất kho, cho nên Mạnh Thư Phàm không nấn ná lâu mà thức thời cáo từ. Cậu ta vừa đi, Phương Trác cũng chẳng thèm liếc nhìn Tiết Lâm một cái đã liền đứng dậy đi theo.
"Tiểu Trác, cậu đi đâu?" Tiết Lâm vội vàng hỏi.
"Anh có thấy phiền không? Tôi đi WC anh cũng muốn đi theo hả?"
"Tôi không đi theo, chẳng qua tôi cũng muốn giải quyết nỗi buồn một chút."
Và thế là Phương Trác không kiên nhẫn đi ở đằng trước, Tiết đại minh tinh nhắm mắt theo đuôi ở phía sau. Nhìn hai người lần lượt tiến vào WC nam, đám nhân viên ngang qua đều có chút mờ mịt, chẳng lẽ tin đồn trên internet lúc trước đều là thật sự, Sean đại minh tinh thật sự thích Giám đốc Phương nhà bọn họ sao?
Trang web Beauty Online vừa mới sáng lập, đúng là bận đến mức chân cũng không chạm đất nổi, tuy rất nhiều người đều thấy được một màn này, nhưng chẳng lại lại dám nói ra. Dù sao thì công việc cũng bộn bề lắm, lấy đâu thời gian đi tám chuyện linh tinh, huống hồ, bọn họ đều nhân viên mới, dù có tâm cũng chẳng có gan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ Lãng
RomanceHẠNG GIA ĐẠI THIẾU Tác giả: Sơ Lãng Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, thương chiến, công sủng thụ, đại thúc thâm tàng ôn nhu công x trong sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạng Viễn Edit: M...