Chương 8: Bại lộ

7.9K 535 17
                                    

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 8: Bại lộ

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

La Đào – Giám đốc khách sạn Vịnh Trân Châu - Vọng Hải cảm thấy hôm nay nhất định là một ngày cực thối của mình.

Vốn tưởng có thể thông qua việc tiếp đãi đại boss đi công tác để ghi chút dấu ấn riêng, kết quả một màn biểu diễn được chuẩn bị tỉ mỉ còn chưa hoàn thành, hắn đã bị đẩy thẳng xuống hố sâu hun hút.

Lúc trước, sự kiện tặng túi thơm là hắn lo nghĩ không chu toàn, may có Chu tổng đỡ giúp, thế nhưng cái nhóm SKY chết tiệt kia bị làm sao? Bọn bây muốn ôm đùi, muốn trèo cao thì có biết bao nhiêu biện pháp, cớ chi lại cố tình nhắm thẳng vào con đường chỉ có một lối chết này? Mà bọn bây muốn chết thì cứ chết một mình thôi, không dưng còn kéo theo người khác cùng rơi xuống hố là thế nào hả?

La Đào đứng ở dưới đài, nghiến răng nghiến lợi nói với anh Cảnh - người đại diện nhóm SKY: "Cậu làm cái mẹ gì đấy? Ai có thể dính vào còn ai không thể, cậu không tự cân nhắc được à?"

Anh Cảnh lộ ra vẻ mặt xấu hổ, một bên dùng tay ra hiệu cho người ở trên sân khấu, bảo bọn họ tiếp tục biểu diễn, một bên thấp giọng đáp: "Tôi cũng không hiểu chuyện gì đang diễn ra mà! Ai biết thằng nhóc Tiểu Mạnh lại đột nhiên nổi điên chứ!"

"Cậu là người đại diện của thằng nhóc đó mà cậu còn không biết?"

"La tổng, tôi thật sự không rõ!" Anh Cảnh biết việc hôm nay sẽ thành chuyện lớn, cho nên vội vàng gạt phắt mọi liên quan. Cũng không phải hắn nhát gan, mà là dựa vào tình hình trước mắt, kể cả ông chủ có đích thân tới đây, e rằng cũng chẳng cách nào cứu được thằng nhóc kia.

"Được rồi, tôi không dây dưa với cậu nữa, trước mắt hãy nghĩ cách xử lý cho tốt vụ này đi, giới truyền thông sẽ đồn thổi thế nào, hẳn là trong lòng cậu hiểu rõ?" Lúc nãy Chu tổng đã căn dặn, tuyệt đối không được để vụ việc lan rộng ra, song hiện trường lại có một số fan nữ của nhóm SKY, căn cứ vào bộ dáng kích động của mấy cô nàng, chỉ e khó mà đảm bảo sự việc sẽ không bị tiết lộ ra ngoài.

Vấn đề trước mắt đã đủ khiến người ta phải mệt đầu, nếu truyền thông gây rắc rối cho Chu tổng hoặc chủ tịch Diệp, vậy thì cái chức giám đốc khách sạn này của La Đào hắn xem như triệt để tiêu đời.

"Ngài yên tâm, tôi sẽ đánh tiếng với giới truyền thông rằng gần đây Tiểu Mạnh quá mệt mỏi nên mới vô ý ngã trên sân khấu, công ty sẽ cho cậu ta nghỉ ngơi một thời gian." Trái lại, anh Cảnh phản ứng rất nhanh, nháy mắt một cái đã nghĩ ra phương thức để ứng phó.

"Tùy cậu, nhớ kỹ, phải khống chế sự việc này ở trong phạm vi nội bộ thôi."

"Vâng, vâng, tôi đã báo cáo cho Cố tổng, ở bên kia ông ấy đã bắt tay vào dàn xếp mọi chuyện rồi."

La Đào và anh Cảnh tựa như những nhân vật chẳng có liên quan, cứ thế ở lại hiện trường để ổn định tâm lý mọi người, mà Tiểu Mạnh thì lại bị vệ sĩ của Diệp Quân Niên hùng hổ lôi đi. Người trong thính phòng không rõ chuyện xảy ra, chỉ biết ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu đột nhiên từ năm biến thành bốn, thời điểm đám fan nữ kích động chen chúc lên, hỗn loạn dưới chân sân khấu đã được xử lý gọn gàng sạch sẽ.

[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ