HẠNG GIA ĐẠI THIẾU
Chương 38: Bạn gái
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
"Đông Đông, uống canh trước đã." Trong phòng làm việc, mành rèm buông xuống, Tam gia đặt hộp cơm lên bàn trà, bắt đầu ăn cùng Hạng Viễn.
"Anh cũng chưa ăn hả?" Hạng Viễn một bên cầm bát ăn canh, một bên nâng cằm hỏi Tam gia, "Cùng ăn đi."
"Em bận, em ăn trước." Tam gia vừa thấy Đông Đông thì tâm tình liền bất giác trở nên xán lạn. Hắn sờ đầu Hạng Viễn, cười tủm tỉm mà nhìn cái miệng nhỏ đang húp từng ngụm canh của cậu.
"Để nữa sẽ nguội, mau ăn." Hạng Viễn buông chén, giúp Tam gia gắp đồ ăn, "A..." Tam gia cũng không kiêng dè, há miệng tiếp nhận.
Cát Kiện canh giữ ngoài cửa chứng kiến một màn như vậy, chỉ biết im lặng quay mặt sang hướng khác.
"Hôm nay bận đến tận khuya à?" Tam gia vừa ăn cơm cùng Hạng Viễn, vừa hỏi.
"Ừm, xe của công ty chuyển phát đã đến, hôm nay có lẽ phải thức suốt đêm."
"Bán được nhiều như vậy?" Tam gia có chút giật mình, trước đó Đông Đông tung ra một chiến dịch quảng cáo lớn ở trên mạng, lại còn thuê người viết tin quảng bá cho, tuy được hưởng ứng nhiệt tình, song hiệu quả thật sự thế nào thì vẫn vô cùng khó đoán. Hiện tại, nhìn thấy kho hàng bận đến khí thế ngất trời, Tam gia cũng không khỏi cảm thấy vài phần kiêu ngạo.
"Em cũng không ngờ lại bán được nhiều như vậy." Trút bỏ lớp mặt nạ trấn định với đám người ngoài, đối diện người đàn ông của mình, Hạng Viễn thực sự rất là đắc ý.
"Có muốn anh tìm người giúp em không?" Tam gia thân mật xoa đầu Hạng Viễn, cười cười, hỏi.
"Bây giờ còn chưa đến mức ấy, nếu cần em sẽ điện thoại cho anh."
"Vậy được." Tam gia ăn cơm cùng Hạng Viễn, thấy cậu thật sự bận, cũng không nấn ná thêm, thu dọn hộp cơm xong liền dắt theo đám vệ sĩ đi về nhà.
Người ở bên ngoài đều đang hóng chuyện về ông chủ, thấy cậu và người đàn ông khí thế bất phàm kia tay nắm tay lần lượt bước ra thì dù bận rộn cũng không khỏi bất giác khẽ liếc nhìn một cái.
"Anh về trước đi." Hạng Viễn tiễn Tam gia tới cửa, giơ tay phủi đi lớp bụi bám trên vai áo đối phương, ngẩng đầu cười, nói.
"Lát nữa anh đến đón em nhé?" Tam gia hơi cúi người, ánh mắt tràn đầy ôn nhu cùng sủng nịch.
"Không cần đâu, có Phương Trác nữa mà, nếu quá khuya em sẽ ngủ lại văn phòng một đêm."
"Phòng làm việc của em có chỗ để ngủ sao?" Tam gia tỏ vẻ lo lắng.
"Có ghế dài mà, anh quên à?"
"Sô pha không tốt cho xương cổ, khi nào em hết bận thì gọi cho anh, anh sẽ tới đón em."
"Thôi thôi, anh về ngủ sớm một chút đi, em không yếu ớt vậy đâu." Chỉ ngủ một đêm ở văn phòng chứ có phải lăn lê đầu đường xó chợ đâu, cần gì lo lắng. Tam gia thấy cậu kiên quyết, bất đắc dĩ ôm lấy thắt lưng cậu, nói, "Được rồi, lát nữa anh bảo người đưa giường thảm tới đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ Lãng
RomanceHẠNG GIA ĐẠI THIẾU Tác giả: Sơ Lãng Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, thương chiến, công sủng thụ, đại thúc thâm tàng ôn nhu công x trong sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạng Viễn Edit: M...