HẠNG GIA ĐẠI THIẾU
Chương 57: Xin hãy lật bài
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Sự xuất hiện của Sean đại minh tinh đã khiến cho buổi họp báo được đẩy lên cao trào lần thứ hai.
Tuy mới đầu Mạnh Thư Phàm có sửng sốt đôi chút, nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc của cậu ta rất tốt, nhờ thế mới nhanh điều chỉnh lại nét mặt của mình.
"Tiểu Trác?" Phương Trác vẫn luôn im lặng, Tiết Lâm có phần hoảng sợ, hắn ra vẻ thoải mái mà nắm vai đối phương, thấp thỏm gọi một tiếng.
Dưới sân khấu có nhiều máy ảnh cùng máy quay như vậy, Phương Trác cũng không thể nhăn mặt với hắn vào chính lúc này, cậu cười cười thoáng gạt tay Tiết Lâm ra, khách khách khí khí nói, "Lúc trước trợ lý của anh bảo anh rất bận, tôi còn tưởng anh không kịp tới."
"Chuyện của cậu, vĩnh viễn là số một trong lòng tôi."
"Ha ha, Sean, anh thực biết nói đùa," Phương Trác cười ha hả, lại nói, "Anh nói vậy nhóm fan của anh cũng không đồng ý đâu."
"Chuyện của trang web beauty, cũng là số một trong lòng tôi đấy." Ý thức được bầu không khí giữa bọn họ không đúng lắm, Mạnh Thư Phàm nhanh chóng đứng ra hoà giải, mặc kệ dụng ý của Sean là gì, nhưng nói ra những lời hư hư thực thực lại ái muội như thế trước mặt đông đảo phóng viên, nhất định sẽ đẩy Giám đốc tới nơi đầu sóng ngọn gió.
Liếc nhìn Tiết Lâm một cái, Mạnh Thư Phàm yên lặng đặt tay lên vai Phương Trác, người sau không cự tuyệt, ngược lại còn nở nụ cười. Tiết Lâm hận đến nghiến răng, song cũng không dám làm càn thêm nữa. Vừa rồi, lời nói của Mạnh Thư Phàm đã cảnh tỉnh hắn, nếu hắn thật sự bất chấp tất cả mà tỏ tình với Phương Trác tại đây, chỉ e sẽ mất đi khả năng khống chế dư luận.
Hiện tại giả gay thu hút chúng hủ rất thịnh hành, thỉnh thoảng nam nghệ sĩ cũng sẽ làm ra vài động tác thân mật với người cùng giới trước mặt đám fan, loại hành động ấy vừa vui vẻ vừa dễ dàng thu hút thiện cảm cũng như cơ hội lên mặt báo. Thế nhưng điều đó không có nghĩa đa số quần chúng nhân dân đã tiếp nhận quần thể nam giới đặc biệt này.
Tiết Lâm cũng là sau khi bị Phương Trác đơn phương tuyệt giao mới suy sụp mà nghĩ ra hạ sách này. Hiện tại đã gặp được bảo bối tâm ái nhiều ngày xa cách, nôn nóng trong lòng hắn dần dần được ép xuống, phong thái độc đáo chỉ thuộc về Sean cũng bắt đầu chậm rãi lộ ra.
Có hai đại minh tinh H quốc và C quốc ra trận hỗ trợ, họp báo ra mắt trang web Beauty Online phi thường thành công. Hạng Viễn ngồi ở bên dưới, nhìn Mạnh Thư Phàm cùng Tiết Lâm thay nhau xum xoe nịnh nọt Phương Trác, thiếu chút nữa đã che mắt không nỡ nhìn. Tuy đẩy Phương Trác lên sân khấu rất không phúc hậu, nhưng cậu cũng không ngờ kịch bản lại đột nhiên biến thành hai nam tranh giành một nam.
A, cũng không đúng, phải là Tiết Lâm đơn phương bày tỏ tình yêu Mạnh Thư Phàm thì không ngừng tìm cách hòa giải. Nếu không phải lúc trước Mạnh Thư Phàm đã làm ra loại chuyện khiến cậu không thể ưa thì Hạng Viễn quả thực muốn ném thằng em mình vào vòng tay của đối phương, chí ít, cho tới giờ phút này, Tiểu Mạnh vẫn thực thức thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ Lãng
RomanceHẠNG GIA ĐẠI THIẾU Tác giả: Sơ Lãng Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, thương chiến, công sủng thụ, đại thúc thâm tàng ôn nhu công x trong sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạng Viễn Edit: M...