Chương 65: Gièm pha

2.7K 202 4
                                    

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 65: Gièm pha

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Tai nạn giao thông? Hạng Viễn nhất thời có hơi mờ mịt, cụm từ này để lại ảnh hưởng quá sâu trong lòng cậu, cho nên trong phút chốc cậu chưa thể lập tức lấy lại tinh thần.

"Đông Đông?" Tam gia lo lắng ôm lấy đứa nhỏ nhà mình.

"A, em không sao, anh mau đi đi." Thái tử gia nhà họ Ninh gặp chuyện, chắc chắn sẽ kéo theo một trận phong ba, cho dù Hạng Viễn có ngốc hơn nữa thì cũng biết cái gì nặng cái gì nhẹ.

"Em ngủ trước, nếu không ngủ được thì bảo lão Chu lên với em."

"Không sao, không sao đâu," Hạng Viễn khoát tay, "Một mình em là được rồi."

Tam gia lo lắng nhìn Hạng Viễn một lần nữa rồi mới cất bước vội vàng rời đi. Không bao lâu sau, Chu quản gia khoác áo mò lên trên lầu.

"Chú Chu, chú về ngủ đi, tôi không sao cả." Hạng Viễn cuộn mình trên ghế sa lông, tựa như thần kinh không bình thường mà cắn cắn ngón tay, thấy Chu quản gia đi lên thì liền ngượng ngùng ngồi dậy, giấu tay ra sau hệt như đứa trẻ.

Chu quản gia cũng đáng tuổi ông của Hạng Viễn rồi, sao có thể không phát hiện đứa nhỏ trước mặt tâm thần không yên, ông cài kín khuy áo khoác, nhẹ nhàng chậm chạp đi tới, "Tiểu thiếu gia đừng hoảng hốt, có Bí thư Diệp và Tam gia ở đây, chắc chắn không có chuyện gì đâu."

"Nhưng lòng tôi vẫn không thể nào yên ổn." Không một ai sợ Ninh gia gặp chuyện chẳng lành hơn Hạng Viễn, bởi vì điều đó có nghĩa là tương lai đã thay đổi hoàn toàn, cậu không thể nào đoán trước được. Hơn nữa, việc người gặp chuyện không may là Ninh Thiên Trạch lại càng khiến cậu bất an thêm.

Hai người im lặng ngồi trong chốc lát, Chu quản gia thấy sắc mặt Hạng Viễn tái nhợt, linh hồn bé nhỏ cũng có chút nhẹ bẫng đi thì không khỏi thở dài, ôn hòa nói, "Thiếu gia, cậu chờ một lát, tôi xuống lầu nấu cho cậu chén thuốc an thần."

"Tôi không uống." Hạng Viễn lắc lắc đầu.

"Vậy mì nhé."

"Tôi không ăn." Hiện tại đầu óc cậu vô cùng căng thẳng, làm gì còn tâm tình ăn uống nữa đây.

Chu quản gia thấy thiếu gia nhà mình lại nổi tính trẻ con thì bao dung mỉm cười, rồi mới đi thẳng xuống lầu.

Hạng Viễn một mình chờ đợi trong phòng, càng ngồi lại càng không yên, Chu quản gia xuống lầu không lâu, cậu cũng đi theo xuống.

"Thiếu gia xuống rồi à? Một lát sẽ có mì, cậu ngồi tạm xuống ghế sa lông chờ đợi đi."

Ban đêm tiểu lâu thực là yên tĩnh, ngoại trừ người gác cổng và vệ sĩ trực đêm thì thường không còn ai qua lại nữa. Chu quản gia tự mình xuống bếp làm đồ ăn cho Hạng Viễn, nhưng vì sợ cậu một mình hoảng hốt cho nên ông mở cửa phòng bếp ra, để đưa nhỏ kia có thể nhìn thấy mình bất cứ lúc nào.

Trong tiểu lâu rộng lớn, máy hút khói ì ì kêu vang, Hạng Viễn ngồi trên ghế sa lông, lắng nghe những tiếng động truyền tới từ phòng bếp, nội tâm cũng được an ủi mấy phần. May quá, cậu không chỉ có một mình, vào lúc Ninh gia gặp chuyện không may cậu lại đang ở nhà, bất kể thế nào, lần này cũng tuyệt không liên lụy đến cậu được, nhỉ?

[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ