HẠNG GIA ĐẠI THIẾU
Chương 16: Kẻ săn lùng ngôi sao
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Nghe được lời nói của Hạng Tiêu, Phương Trác liền bùng nổ, "Họ Hạng kia, đầu mày bị nước vào à? Mày nói bậy nói bạ cái gì đó?" Nói ai không nói, lại nói cậu có quan hệ ái muội với anh Hạng, nếu cậu dám ấp ủ tâm tư bất chính với người kia, Diệp Tam gia lại chẳng giết chết cậu ngay trong nháy mắt à!
"Tao nói bậy?" Hạng Tiêu trào phúng mà nhìn người nọ, "Mày cũng không chơi weibo à?"
Hở? Liên quan gì đến weibo? Phương Trác có chút u mê, muốn hỏi thêm lại phát hiện Hạng Tiêu đã nghênh ngang đi khỏi rồi.
Cùng Hạng Viễn nói chuyện yêu đương? Weibo? Phương Trác mơ mơ hồ hồ mà đi vào phòng VIP, cũng không quan tâm mọi người chọn bài hát hay chọn loại rượu gì, lập tức rút điện thoại ra, lên mạng. Bởi vì weibo của cậu không có ảnh thật, cho nên cũng chỉ âm thầm follow vài cô gái hay đăng ảnh Hạng Viễn rồi chứng kiến mấy cô nàng bày tỏ sự mê trai thôi.
Kết quả, hôm nay vừa mới online, Phương Trác đã bị một đống @ đập ngay vào mặt, nội dung đều là gọi cậu đi xem ảnh mới vừa chụp xong. Phương Trác thầm kêu không ổn, vội vàng mở ra xem.
Hình đính kèm 1: Hai người nhìn nhau, Phương Trác cười cợt lấy lòng, Hạng Viễn thì khẽ nhíu mày.
Hình đính kèm 2: Phương Trác đụng phải Hạng Viễn, Hạng Viễn cúi đầu nhìn cậu.
Hình đính kèm 3: Phương Trác giả bộ đáng thương nhìn Hạng Viễn, Hạng Viễn sờ sờ đầu cậu.
Chẳng hiểu có phải hôm nay là một ngày đặc biệt xui xẻo hay không, rõ ràng chỉ là bạn bè bình thường nói chuyện với nhau, thế nhưng sau khi bị mấy em gái kia chụp lại, cảnh tượng lại thật sự trở nên ái muội. Nếu nhân vật chính trong ảnh không phải mình, hẳn là Phương Trác sẽ tiện tay like cho một cái.
Cậu xem hết đống ảnh đính kèm, phát hiện số lượng bình luận đã vượt xa những bài post bình thường khác của chủ weibo, hơn nữa, căn cứ vào độ hot này, có lẽ còn nổi hơn cả post về chàng nhân viên phục vụ siêu đẹp trai mấy ngày trước đó.
"A a a a, cảnh này bọn mị cũng nhìn thấy, đừng nhìn tiểu công thường xuyên lạnh mặt mà lầm tưởng, nghe nói cậu ta đặc biệt về nước vì tiểu thụ đó, không thích nói chuyện chẳng qua là vì không giỏi tiếng Trung thôi!"
"Loại công không được tự nhiên như vậy, tuy yêu mà chẳng nói ra, song lại có thể vì thụ mà làm tất cả, thật sự quá mức dễ thươngggggggggg!"
"Tiểu thụ cũng rất đáng yêu, độ chênh lệch chiều cao của bọn họ cũng rất đáng yêu nữa!"
"Tôi bảo này, các cô cứ YY người thực như vậy có được không?"
"Lầu trên không thích thì lượn đi, về chuồng mà tự thẩm."
Cũng đã bị cuốn vào con mẹ nó rồi còn tự thẩm cái gì nữa chứ! Nhìn mỗi cái bình luận đều thảo luận chuyện công thụ ân ái biết bao nhiêu, Phương Trác tái cả mặt rồi. Rõ ràng chỉ là bạn bình thường, tại sao ở trong mắt đám đàn bà con gái kia liền biến thành hoa lửa của tình yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/HOÀN] Hạng gia đại thiếu - Sơ Lãng
RomanceHẠNG GIA ĐẠI THIẾU Tác giả: Sơ Lãng Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, trọng sinh, thương chiến, công sủng thụ, đại thúc thâm tàng ôn nhu công x trong sinh tạc mao mỹ mạo thụ, 1×1, HE. Nhân vật chính: Hạng Viễn Edit: M...