Chương 1 "chào"

1K 96 35
                                    

Hả? Người có bị điên không vậy?Ta là quái vật! Là quái vật đấy đồ ngu à!Nên đừng có nói thích ta, không ta giết ngươi đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hả? Người có bị điên không vậy?
Ta là quái vật! Là quái vật đấy đồ ngu à!
Nên đừng có nói thích ta, không ta giết ngươi đây.
________________

Tất An mệt mỏi vác cái thân đầy vết thương về trang viên mà thầm rủa bữa nay hắn có bước sai chân khi đi ra khỏi nhà không mà nay toàn bị ăn hành không vậy trời?

"...haizz"

hắn thở dài một hơi vừa suy ngẫm lại 10 trận đấu hắn vừa trải qua.

Hắn chỉ vừa mới vô trận đấu đầu thôi thì tụi sur dã hành hắn lên bờ xuống ruộng hiến hắn chẳng thể ngóc đầu lên được.

Qua trận thứ hai thì hắn chưa kịp đánh tụi nó thì tụi nó đã sửa máy xong và thoát ra mẹ rồi, rồi tới trận thứ ba thì còn đỡ qua trận bốn thì càng đell ổn nói chung là hôm nay hắn chẳng săn được gì cả!!!!!

Hắn nghiến răng vỗ nhẹ vô cái vai đau nhức của mình mà nhớ lại thời tuổi trẻ sung sức của mình.

Một người chơi 15 trận đấu hay 20 trận vẫn sung sức và tràng đầy nhiệt huyết, chơi trận nào là thắng trận đó, rồi còn lấy việc đập tụi sur làm thú vui tao nhã, khuôn mặt lúc nào cũng tràng đầy sức sống.

nói chung hắn lúc trước và hắn bây giờ khác xa một trời một vực.

Tks- đúng là tuổi già không chừa một ai mà.

Hắn ước gì có thể quay lại quản thời gian đó nhưng mà hắn đâu có phải là thần đâu mà biết quay ngược thời gian cơ chứ?

Nên chỉ có thể ngậm ngùi chịu đựng tụi sur hành mình để sống qua ngày thôi...

Lũi thũi đi được một lúc lâu, hắn cũng đã đến nơi mình cần đến.

hắn thở dài một hơi rồi nhẹ nhàng đẩy cánh cửa to lớn kia mà bước vô khu biệt thự u ám được cho là "nhà" của hắn này.

vừa bước chân vào ngôi "nhà" quen thuộc này thì đập vào mắt hắn là nguyên dàng người ngồi ở sảnh liên thông đang bàn chuyện gì đó với nhau, nhìn họ trong rất nghiêm túc, nên chắc họ đang bàn chuyện gì đó trọng đại nhỉ?

Nhưng mà nhìn họ te tua hết cả lên, chẳng khác nào người vừa mới sống sót qua trận ném bơm nguyên tử cả.

Hắn nheo mắt nhìn bọn họ rồi khó hiểu hỏi.

" Bọn bây... Không vô phòng nghỉ ngơi đi... Mà làm gì mà ra sản liên thông làm gì thế...?"

'' tao không thể chịu nổi nữa rồi"- Jack.

[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ