Có hai thanh niên được cho là đang phê thuốc, thoả thân đạp xe ở đường quốc lộ xxx
Mọi người nếu thấy hai thanh niên này hãy điện ngay cho sđt 113
Để chúng tôi túm cổ tụi nó về đồn ạ._________
" Dậy đi!!!"
Shin Mở cửa phòng hắn ra rồi hét to, làm Tất An đang ngáy ngủ trong phòng phải giật mình ngồi thẳng lưng dậy.
" Dậy đi!! Tao dẫn mày đi mua đồ nè!!"- Shin đi lại lắc vai hắn.
" Ugh..."
Hắn ầm ừ trong cổ họng rồi nheo mắt lại cố nhìn người con trai trước mặt mình, xong đẩy mặt anh ra xa nói.
" đừng hét to thế..."
" Nè! Đừng ngủ nữa!!! Thức đi!!"- Shin càng hét to.
hắn lấy tay che lại tai mình để chắn tiếng ồn của Shin, mà nheo mắt nói.
" Biết rồi..."
...hắn chỉ vừa chợp mắt cái đã sáng rồi... chết tiệt! Tất cả tại cơn ác mộng nên hắn ngủ không được!
__________Hắn thờ hững nhìn Shin đang lựa trang phục cho hắn mà thở dài.
Hắn chẳng hiểu nổi gu thẩm mỹ của con người này có vấn đề hay không, nhưng ai đời lại đi lựa mấy bộ đồ sặc sỡ quá mức rồi còn rách rưới tùm lum nữa, rồi hoạ tiết thì như đống bùi nhùi nhìn chóng mặt hết cả mắt.
" Tks-" hắn chắc chắn sẽ không mặc mấy bộ đồ đó đâu.
Hắn nhăn mặt đi lại hỏi Shin, thì anh ta lại bảo đó là phong cách thời trang đang hot ở trong giới bất lương.
Ủa? Hắn đâu cần? Hot thì kệ mẹ nó? Mà bất lương là cái quần què gì? Trời má gu thẩm mỹ của con người ở thế giới này ghê quá!!.
Hắn tức giận, giựt hết trang phục của Shin trên tay mán lại chỗ cũ, rồi loi kéo Shin lại đại một cửa hàng nào đó nhìn khá đẹp xong bước vô.
* Leng keng*
" Kính chào quý khách"
Một cô gái tầm trung niên ăn mặc nhìn trong rất lịch sự ra đoán tiếp hắn, làm hắn khá hài lòng, xong hắn để Shin đứng trước cửa tiệm, còn hắn thì một mình với cô gái đi vô trong lựa đồ.
tầm khoảng 30 phút gì đó.
hắn bước ra khỏi cửa hàng với hay túi đồ trên tay, mặt nhìn trong rất vui vẻ, còn Shin đi kế bên thì như người mất hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanfictionThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...