Ngay cả anh cũng bỏ tôi sao?
________
Shin đứng trước cửa phòng xác, anh nghệch mặt nhìn những người thân của mình đang khóc lóc thảm thiết và gọi tên anh một cách vô vọng ở bên một cái xác đang che bằng một miếng vải trắng bự.
Anh rung rãi nhìn họ rồi nhìn xuống dưới thân mình, anh không thể thấy chân của mình
nó trong suốt...
nó làm anh càng sợ hãi nhưng nó cũng chứng minh cho sự nghi ngờ của anh là đúng...
" Mình...đã chết rồi sao...?"
" Shinichiro Sano ngươi đã chết"
Một giọng nói nhẹ nhàng phát ra phía sau lưng anh hiến anh giật mình quay lại nhìn, đứng trước mặt anh là một quý cô ăn mặc nhìn rất chi là kì quái, cô ta mặc trên người một bộ váy có những chiếc lông chim và ở dưới cô ta còn để lộ ra đôi chân không phải con người của mình, cô ta còn đeo một chiếc mặt nạ chim sơn ca nữa.
Anh nhìn cố ta lúc lâu rồi hỏi.
" Sa...sao cô biết tên ta? Cô là thần chết?"
Cô ta nghe thế liền cười nhẹ rồi lắc đầu tỏ ý không rồi cô ta nói.
" Ta là Miss Nightingale là chủ trang viên, ta đến đây để mời ngươi tham gia trò chơi của ta với tư cách là một kẻ sống sót với lại ta không phải là thần chết"
Shin nghi ngờ nhìn cô tình từ chối thì Chưa kịp để Shin trả lời cô ta nói tiếp.
" Ngươi biết không? Tất cả những kẻ sống sót ta mời tới trang viên đều còn sống cả đấy nhưng ngươi là ngoại lệ
Ta đã tính cho ngươi làm thợ săn nhưng mà ta nhớ ra người yêu của ngươi là thợ săn rồi( với lại ngươi không thích hợp) vậy nên ta muốn coi mặt của Tất An khổ sở thế nào nếu phải tự tay giết người mình yêu~"
Shin sợ hãi lùi về sau khi nghe giọng điệu của cô ta, anh lắp bắp nói.
" Tất An...? Giết người mình yêu? Thợ săn? Kẻ sống sót? Cô đang nói cái gì thế!?"
" Ngươi không biết hả? Vậy là hắn ta không nói tên thật cho người nghe lẫn cái trò chơi à..."- Miss Nightingale thở dài nói.
Cô ta nhìn Shin đang cảnh giác với mình mà cười trừ nói.
" Người biết Wuchang nhỉ?"
Shin nghe từ Wuchang phát ra từ miệng cô ta liền tức tốc chạy lại chỗ cô ta mà nắm áo kéo sát lại mình mà gằn giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanficThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...