chương 28 [ Drop]

208 19 6
                                    

________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________

" Xin chào~"

Một giọng nói nữ tính phát ra hiến cho các vị thợ săn đang tập trung nói chuyện với nhau cũng phải quay đầu lại nhìn về phía giọng nói.

" Là cô à Miss Nightingale..."- Leo từ tốn nói.

" Tks- Miss Nightingale cô làm bọn tôi phải đợi cô hơi lâu rồi đấy"- Joseph lấy một chiếc đồng hồ bỏ túi ra coi vừa chắc mắng cô.

" Nhanh cho chúng tôi về nào"- Violetta vui vẻ nói, cô thực sự đang chuẩn bị cho cuộc săn đầu tiên sau một năm rưỡi nghỉ ngơi rồi.

" Phư~ phư~ hào hứng quá đi~"- Jack vui vẻ vuốt móng vuốt của mình.

" Ta sẵn sàng cho cuộc đi săn rồi"- An vuốt ve con mèo nhỏ của mình.

Ở công viên lúc này càng ồn ào hơn bao giờ hết, tất cả những vị thợ săn đây từ việc nói chuyện về đời sống hàng ngày hoặc chỉ im lặng chờ giờ đây họ chuyển qua nói về những cuộc săn bắt sắp tới của mình trong họ thật sự đang rất hương phấn.

Vài người còn đang lau những món vũ khí của mình nữa...

Chà...Michiko đây xin rút lại lời lúc trước của mình.

Cô quay lại nhìn Tất An đang tự chui mình vô cây dù mà thở dài nói.

" Vậy là chúng ta thực sự phải chào tạm biệt thế giới này rồi"- Michiko che quạt nói với Tất An và Vô Cứu kế bên.

" Ừ"- Vô Cứu gập dù lại.

" Được rồi ta xin bắt đầu đây~
Chúc mọi người một ngày tốt lành~"- Miss Nightingale.

Cô vừa nói vừa búng tay một phát thì dưới chân bọn họ đã suốt hiện một cái lỗ rất lớn, hiến cho những người thợ săn ở đây đang đứng cũng phải rơi tự do xuống lòng đất.

Nhưng thay vì sợ hãi la hét như người thường, thì họ vẫn vui vẻ nói chuyện với nhau hãn nhiên như việc họ rơi xuống lòng đất này là điều đương nhiên vậy, tất nhiên rồi! Họ đâu phải con người đâu!

Sao một rơi tự do một khoảng thời gian ngắn bọn họ đã được đưa tới trước trang viên.

Một trong số bọn họ bắt đầu tiến vô căn biệt thự cũ kỉ đó mà mở cánh cửa to lớn ra, rồi cứ như thế những người còn lại cũng bắt đầu đi vô.

Vô Cứu mệt mỏi nhìn những người xung quanh đang vui vẻ nói chuyện với nhau mà thở dài cầm theo cây dù của mình tính sẽ về phòng để đánh một giấc để lấy lại tinh thần thì một giọng nói trẻ con phát ra hiến cho gã lẫn những vị thợ săn chú ý quay đầu lại nhìn.

" Đây là đâu?"

Một đứa trẻ nhỏ bé xuất hiện trước mặt bọn họ, là đứa bé đó khoác trên người một bộ áo cũ rách, mái tóc trắng ngà dài tận vai, đôi mắt xanh đục với cái miệng có hai vết sẹo ở mép miệng.

Nó đang hoang mang ngồi dưới đất ngước lên nhìn bọn họ.
Những vị thợ săn ở đó cũng hoang mang không kém khi tự nhiên từ đâu lại xuất hiện một đứa trẻ nhỏ lạ ở nơi này.

Michiko bàng hoàng một hồi lâu nhưng cũng là người lấy bình tĩnh sớm nhất trong đám thợ săn mà đi lại hỏi đứa nhỏ.

.
.
.
.

Thì cái trên viết dỡ và giờ mình không còn ý tưởng.

Và mình không còn đu Tokyo revengers nữa nói chung là hết thích rồi á.
Từ fandom toxic tới cốt truyện càng ngày càng nhạt ra thì mình không còn nhiều hứng thú với bộ truyện Tokyo revengers nữa.

Và mình thật sự không muốn viết cái gì đó mà mình không còn hứng thú nữa nên mình xin drop bộ này.^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ