Chương 19

320 47 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_______________

Sau vụ tỏ tình lãng xẹt đó, hai người quyết định công khai, ừ thì một phần Shin muốn khoe với đám bạn mình là " tao có bồ rồi, còn tụi mày thì sao?" Rồi khinh bỉ nhìn chúng nó, còn lại thì anh muốn đánh dấu chủ quyền Wuchang là của mình không ai được đụng vào.

Vâng sau khi Takeomi, Benkei, Waka nghe xong thì chỉ có mỗi Benkei shock thôi còn lại hai tụi kia cũng đoán được việc đó nên cũng thờ ơ chúc mừng.

Nhưng cuối cùng lao tới đấm Shin luôn, vì dám nói.

" Trời tụi ế, sao bằng tao được" còn nhấn mạnh từ ế nữa.

Ông Sano thì vui vẻ chúc mừng còn hỏi ai nằm trên nữa, Emma thì khỏi nói cạch mặt Shin luôn, Mikey thì không có biểu hiện gì khác biệt mấy chỉ là hắn thấy cậu ta ít khi rũ hắn đi chơi hay bám hắn như trước nữa thôi.

Hắn còn thấy vài lúc Mikey tỏ ra ghen tị với Shin nữa kìa, chà...tại sao lại ghen tị? Khó hiểu.

Rồi đám bạn của Mikey khi nghe xong cũng hốt hoảng lắm, nhất là Mitsuya luôn nhìn mặt nó là biết, Draken thì cũng chúc mừng các thứ nhưng mà đijme đừng gọi hắn là ông chú được không? Baji, Tora thì hỏi yêu người như Shin khổ lắm không? Tất nhiên là khổ rồi còn gì nữa, Pachin gần như là không quan tâm luôn.

Tới đám bạn của hắn thì cũng chúc mừng rồi hỏi tuyến chuyển thế nào.

Hm...

Thật sự yêu con người này cũng không tệ mấy, hắn cảm giác cuộc sống của hắn nhiều sắc màu hơn rất nhiều đấy! Hắn yêu con người này!!!
______

Tối đến Shin lại lấy mền gối chui vô phòng Tất An ngủ.

Vô Cứu ở góc phòng, gã nhìn hai người ôm nhau thân mật mà tức giận không nói nên lời, thường ngày gã là người ngủ chung với Tất An vậy mà bây giờ vì trai mà Tất An bỏ gã, gã giận, gã bỏ nhà đi bụi cho mà xem!

Nói là làm gã chui ra khỏi cây dù lúc hai người ngủ, xong cầm cây dù rồi bỏ nhà ra đi, trước khi đi ra khỏi phòng gã còn quay mặt lại nhìn hai người họ một cái rồi mếu máo chạy ra khỏi ngôi nhà.

Đi trên đường vắng tanh không bóng người, gió thổi vù vù hiến gã nhớ lại thời quá khứ vl.

Lúc đó Tất An đã ôm gã nói với gã rằng.

[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ