Chương 22

260 31 10
                                    

___________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________

"Ư hức! Đệ không biết đâu! Một là huynh phải cho đệ ở đây chơi với Waka! Hai là đệ sẽ cắt đức tình huynh đệ ở đây luôn!!"

Tất An xin chính thức hoá đá tại chỗ.

Ai đời lại giao em mình cho đứa mình ghét và hay đập nó ra bã cơ chứ? Mà không cho ở thì đệ ấy đồi cắt đứt quan hệ với hắn!!!!
Giờ chẳng lẽ giao con cho hổ??? Lỡ Waka làm gì em trai bé bỏng của hắn thì sao? Lỡ nó audam Vô Cứu thì sao? Lỡ nó bóc lột Vô Cứu thì sao?!!!

Tâm trí hắn giờ rối bời không biết nói gì, hắn biết hắn có lỗi với Vô Cứu và hắn nên cho đệ ấy được đi chơi, nhưng mà ở chung với Waka là sao chứ??

Tất An như robot quay đầu một cách chậm rãi nhìn Waka đang đứng ở nép cửa phòng bếp hóng drama, hắn vui vẻ vẽ ra một nụ cười thương mại đi lại gần Waka thì thầm vào tai anh.

" Wakasa - kun nè~ chúng ta cần nói chuyện một chút đấy~"

Waka chảy mồ hôi hột, nghĩ mình sắp tiêu rồi.
_________

Sau cuộc bàn luận ( đe doạ ) nho nhỏ, cuối cùng Tất An vẫn phải cho Vô Cứu ở nhà Waka, tất nhiên là hắn đã dặn dò đủ kiểu để Vô Cứu không nên tin tưởng cái con người tên Waka đó, rồi quay lại nói với Waka rằng.

" Tao còn đến đây dài dài, chừng nào mày đủ tin tưởng tao mới giao Vô Cứu ch-"

Vô Cứu đá vào eo Tất An một cái rồi gằn giọng nói.

" Huynh phiền quá à! Mau đi về đi!"- Vô Cứu.

"..."

Tất An ôm eo mình nhìn người em trai từng thương anh mình như cành vàng lá ngọc giờ lại đi đánh anh mình vì một thằng con trai ất ơ mới quen 2 tuần.

Tất An tổn thương, Tất An không nói.

Tất An liếc nhìn Waka một cái rồi cầm cây dù đi về.
_________

" Ta về rồi đây "- Tất An mở cửa đi vô với tâm trạng không được tốt mấy.

" A! Wuchang - kun về rồi đấy à!?"

Emma không biết từ đâu ra hớn hở chạy lại phía hắn mà nhảy vồ lên người hắn, vui vẻ ôm hắn mà nói.

" anh Wuchang ơi! Hay là anh bỏ Shin cưới em đi!"

"..."

Tất An nghệch mặt nhìn Emma rồi quay qua quay lại nhìn xung quanh, xong thở dài xoa đầu Emma nói.

[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ