Chương 7

480 69 12
                                    

Hunter trở thành survivor?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hunter trở thành survivor?

__________ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ________

" Đừng lo để tao chỉ mày cách đánh cho!"

"...?" - Tất An.

Hắn khó hiểu nhìn Waka, ủa? Anh đâu cần tập đánh nhau đâu? Chỉ làm đell gì? Đừng ra quyết định mà không hỏi ý kiến người ta được không? Sao ai ở đây cũng làm hắn tức không vậy??Tự nhiên hắn muốn về trang viên ghê...

Tất An nheo mày, gỡ tay Waka ra rồi nói.

" Haha... Không cần đâu"

Nhưng Waka làm gì bỏ qua dễ dàng vậy được chứ! Anh không muốn lãng phí một nhân tài như hắn đâu! Dù gì thân thể to lớn đó với đôi chân dài như cây sạy mà chỉ đi lại và làm việc thôi thì không được!!! Anh muốn thấy người này đánh nhau!!!

Chắc chắn người này sẽ rất mạnh nếu được người như anh đây dạy đấy!

" Haha! Cần chứ! Tao muốn thấy mày đánh nhau!"

"..."- Tất An.

" Nào tý nữa tao dẫn mày lại chỗ này!"

Thật sự hắn không thể hiểu nổi mạch não con người trước mặt mình này, và hắn cũng chẳng muốn hiểu nữa, mà hắn cũng không có tý nào là hảo cảm với con người tên Wakasa này luôn á! Và lý trí bảo hắn rằng may mốt hãy chánh xa thằng điên này ra không mất Vô Cứu sớm!!!
Dù không biết tại sao lại mất Vô Cứu nhưng lý trí nói thì hắn nghe thôi.

Waka thấy hắn dùng ánh mắt lo sợ và cảnh giác kia liền nghĩ, người này sợ anh chấn lột tiền mà cười tươi nói.

" Nào! Tin tao! Tao không chấn lột tiền mày đâu!"- Waka.

"????"- Tất An.

Đúng là hắn nên về trang viên hơn mà.

" Ôi!mày làm gì mà khoác vai nhân viên tao thế?"

Shin từ đâu bước ra giực lại nhân viên mình mà trừng mắt với Waka một cái, ý nói con người này là của anh, không được đụng vào, đụng vào anh đập.

Waka nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo đó mà cười phá lên, anh không ngờ Shin lại có bộ mặt này đấy! Chỉ vì anh đụng vào hắn mà đã tức giận như thế rồi!! Shin à? Mày bị gái từ chối nhiều quá xong chuyển qua yêu trai thiệt rồi!

" Haha! Nào nào! Tao khoác vai tý thôi mà? Làm gì phải giận như thế hả Shin?"

Waka híp mắt nhìn Shin, Shin liền tức mà nói...

" A! a...."

Bỗng anh dừng lại rồi suy ngẫm.
đúng thiệt tại sao anh phải giận như thế chỉ vì Waka khoác vai Wuchang? Tại sao...? Chẳng lẽ do anh bị điên? Hay là...

Bỗng có ai đó vỗ vai anh.

" Shin... Đừng ôm tôi được không?"- Tất An bối rối nói.

A! Shin nhận ra mình còn ôm Wuchang, liền mất cỡ loạng xạ bỏ tay ra rồi ngồi một gốc ôm mặt mình lại.

Hắn được thoát ra khỏi cái ôm liền nhanh chóng di chuyển qua chỗ Takeomi ngồi chánh xa Shin và Waka.

Waka nhìn Shin một lúc rồi nảy ra ý tưởng gì đó liền xích lại gần Shin, rồi thì thầm gì đó vô tai Shin, hiến mặt Shin đang đỏ nay lại đỏ thêm thiến Shin bật dậy chạy ra khỏi cửa hàng trước sự ngơ ngác của cả bọn.

Waka nhìn theo hướng Shin đi mà bật cười thật to nói.

" Phục! Hahahahaha tao biết ngay mà!"

" Biết ngay?"- Takeomi/ Benkei.

Waka cười một lúc lâu mới chịu dừng lại, lấy tay vẹt đi mấy giọt nước mắt sinh lí nói.

" Mày nói với Shin là biết, tao không nói đâu"

" Giờ thì..."

Waka quay qua nhìn hắn rồi mỉm cười một cách ma mị nói.

" đi chơi với tao nào Wuchang - kun~"

" Không"

Tất An trả lời ngay và luôn, vì hắn biết đi chơi với con người trước mặt này thật sự rất nguy hiểm với lại lí trí hắn đã nói lúc trước, đó là không tiếp xúc với con người này không mất Vô Cứu sớm nên tuyệt đối hắn sẽ không đi chơi với con người này.

" Ẻh~? Tại sao?"

Waka thờ ơ hỏi.

" Vì tao còn việc phải làm"

Như bỏ ngoài tai lời nói của hắn, Waka liền đứng dậy nói.

" Kệ mẹ thằng Shin đi! Nó trừ lương mày tao đấm nó nên đi chơi nè!"

Waka nắm vai hắn kéo đi.

"..."- Tất An.

" Ôi! Đừng bỏ tụi tao chứ!"- Takeomi.

" Tụi mày cho tụi tao ra rìa hơi lâu rồi đấy!"- Benkei.

Hai người kia cũng đi theo sau hắn.

_________

Tập này hơi ngắn-.-

tại mình đang có nhiều việc bận nên không có nhiều thời gian lắm.

Mà miệng nói bận nhưng tay vẫn vẽ và viết truyện;-; ahihi.

Mà miệng nói bận nhưng tay vẫn vẽ và viết truyện;-; ahihi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ