Huynh đệ tương cà.
_________
Hai người mắt chạm nhau, hắn bỡ ngỡ hốt tên người nọ, người nọ cũng vậy.
" Naib/ Wuchang?"
Hắn đell ngờ lại gặp người chuyên bán hành cho hắn ra bã tới nổi hiến hắn tramcam mấy ngày lại ở đây.
Naib cũng không nói người hiến Naib bị gãy mấy cây răng hay mấy cái xương là do người này đâu.
Hai người đen mặt nhìn nhau, không ai nói chuyện với ai, bầu không khí bắt đầu trở nên kì quái hơn bao giờ hết, hiến Shin kế bên bị ra rìa lần hai cảm giác như mình lại làm nhân vật phụ nữa rồi.
Hm... Shin muốn phá bỏ bầu khí kì quái này và hỏi người tên Naib này là ai!!!!!
" Chào Wuchang! Này đến mua nữa hả?"- Hastur là người phá bỏ nó.
"A!"- Tất An thoát khỏi cái suy nghĩ tiêu cực mà nở một nụ cười méo mó nói với Hastur.
" Ừm đến mua "
Rồi quay mặt lại nhìn Naib nói.
" Mày Sống ở đây tốt không...?"
Naib cầm suốt takoyaki trên tay nhìn Wuchang rồi lại nhìn Hastur xong lại nhìn mấy miếng takoyaki mà thở dài nói.
" Không... Khổ lắm"
Hắn nghe vậy liền vỗ vai Naib nói.
" Vậy cố lên nhe"
Naib nghe thế ầm ừ rồi cũng đi đâu đó mất để lại Shin ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì.
Tới lúc Tất An vỗ vai Shin giới thiệu quán mình hay ăn thì anh mới chịu hoàn hồn trở lại hỏi Tất An.
" Này Wuchang - kun người nãy là ai thế...?"
Tất An nghe thế liền cười trừ một cái nói.
" Bạn cũ ý mà, cậu không cần quan tâm đâu"
"..."- Shin nghi hoặc tính nói gì đó thì Tất An đã đưa cho cậu một suốt takoyaki nóng hổi nói.
" Ăn đi, chỗ này bán ngon lắm đấy"
Shin cũng ấm ừ rồi cầm lên ăn, tạm gác chuyện bạn cũ của Wuchang ra một bên.
Shin gắp một miếng bỏ vô miệng, nhưng vừa bỏ vô miệng miếng takoyaki đã làm bỗng lưỡi anh.
" Ặc! óng oá!!"
Shin mở to miệng ra cố gắng cho nó bớt nóng đi, và không làm bỏng lưỡi anh.
" Nóng hả?"- Tất An nhìn Shin.
" Ừ, óng ế ồ!!!"- Shin nhắm tịt mắt lại rồi cố gặn ra từng chữ nói.
miệng thì mở to ra, làm hắn có thể thấy cả cái lưỡi nhỏ xinh và miếng takoyaki nóng hổi kia trong miệng, mũi thì hồng hồng vì do lạnh, hai vành tai cũng vậy, tay thì vơ loạng xoạ, chà... con người này thật sự rất dễ thương! Hắn thấy sống ở thế giới này không tệ nữa rồi!
( Shin vẫn là top nhe^_^ nói chớ tôi cũng chẳng quan tâm vụ ai top hay bot cho lắm đâu, tại các cô hỏi nhiều nên cho đại vậy thôi( ◜‿◝ )♡)
Hắn nhìn Shin khổ sở với miếng takoyaki vậy liền phì cười, bỗng trong đầu nảy ra ý tưởng giúp Shin, hắn liền cuối xuống bằng anh hổi nhẹ vô miệng Shin.
" Phù phù "
Shin cảm giác là lạ, anh từ từ mở mắt ra để coi thì đập vào mắt anh là Wuchang đang nhắm mắt cuối xuống bằng anh đang hổi vô miệng anh, còn môi hai người thì gần nhau tới nổi chỉ cần anh nhít lại một chút thôi thì hai người môi chạm môi mất!
Anh đỏ mặt đẩy hắn ra hét lớn.
" Mày làm gì thế!!?"
Tất An bị đẩy ra vậy cũng ngây thơ trả lời.
" Giúp cậu"
Shin nghe thế lại càng ngượng ngùng nói.
" Bộ mày không thấy ngại à...?"
" Không...? Lúc trước Ta thường làm vậy hoài"- Tất An
Lúc trước Vô Cứu cũng hay bị bỏng lưỡi nên hắn thường giúp đệ ấy bằng cách này nhưng đệ ấy có ngại gì đâu?, giờ con người này bị bỏng hắn cũng làm y như thế, mà tại sao lại ngại ngùng? Bộ thế giới này không cho làm thế à?
Shin nghe " thường làm vậy hoài " liền đen mặt trầm giọng hỏi.
" Mày... Từng làm vậy với ai à?
" Ừ, em trai ta "- Tất An.
( Tất An chỉ coi Vô Cứu là em trai-.-)
Shin nghe thế liền thở phào nhẹ nhõm, trong đầu thầm nghĩ may quá, khoan! May quá...? Tại sao anh lại thấy may khi Wuchang nói thế? Tại sao anh lại ghen khi Wuchang nói hắn thường làm vậy? Ẻh??? Tại sao anh lại đỏ mặt khi Wuchang gần sát mặt mình? Tại sao? Tại sao? Chết tiệt!! Mình không vã người yêu tới nổi yêu con trai đâu!!!!
Shin mặt đỏ bừng bừng, tay cầm hộp takoyaki rung cầm cập, hiến Tất An tưởng Shin lạnh quá nên tay chân rung như thế, liền dỡ chứng bảo mẫu cởi áo khoác ra mang cho Shin mỉm cười nói.
" lạnh thì kêu ta chứ! Thôi đi về nè Shin, ở đây cậu cảm lạnh thì chết ta mất "
Không hiểu sao sau câu nói đó xung quanh Tất An như phát ra một ánh hào quang vậy, hiến cho ai đi ngang qua phải che mắt mình lại để chắn ánh hào quang chói loạ và cơm chó.
Shin chính thức rơi vào lưới tình của Tất An.
Hastur : chỗ người ta bán đồ ăn mà tụi mày bán cơm chó free ở đây là sao?
_________
Nhờ cái nhạc này mà tôi đã sáng tác ra một bức tranh đầu tiên vẽ nền:)))
Khá hamloz nhở?;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanfictionThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...