Chào buổi chiều vui vẻ
Em ăn gì chưa? Hay hai chúng ta cùng đi ăn ha?
_____________
'...'- suy nghĩ
"..."- lời nói
*...*- tiếng động"Chào"- Tất An.
"..."- Shin
Shin chảy mồ hôi hột mà nhìn kẻ trước mặt mình đang nở một nụ cười tươi tắn như không có chuyện gì xảy ra, mà hoang mang, tới độ bật ngửa ra đằng sau.
Anh không ngờ người nãy giờ anh trò chuyện lại là một người lạ mà còn cao như cây cột điện nữa!! Mà khoan...
anh còn lỡ kể về mấy thứ không nên kể cho cái con người này nghe rồi!!! Chết tiệt mất cỡ quá!!! Chết tiệt, chết tiệt!!! Bĩnh tĩnh nào Shin ơi mày là con trai đừng vì máy vụ đó mà quên mất chuyện chính!
Đó là đầu tiên phải hỏi con người này là ai và sao lại ở đây cái đã!!Anh cố gắng ổn định lại hơi thở của mình rồi ngước nhìn người con trai cao lớn kia mà giơ tay rung rung chỉ vào hắn ý hỏi hắn là ai.
hắn hiếp mắt nhìn người con trai dưới đất kia đang sợ hãi hỏi hắn là ai, mà thầm nghĩ con người này thật sự quá ngu ngốc quá đi, mời hắn vô trong cửa hàng mình coi mình sửa xe, rồi trò chuyện với hắn cho đã xong, trong khi đó cả hai người còn chưa biết tên nhau.
Bộ con người ở thế giới này thường làm quen với người lạ như thế à?
Mà hiện tại hắn chỉ vừa mới qua thế giới này còn chưa biết nhiều về thế giới này lắm nên không tiện tiết lộ tên thật, mà lỡ tiết lộ tên thật cho tụi nó, xong cái tụi nó dùng bùa chú gì ểm lên người hắn thì sao?
Hm... nghĩ tới thôi đã thấy ớn lạnh rồi, thôi thì giới thiệu cái tên mà bọn đồng nghiệp hay gọi hắn vậy.
" Ta tên là Wuchang rất vui được làm quen"
' Wuchang? Chẳng phải là Hắc Bạc Vô Thường gì đó trong truyền thuyết mà ông đã kể đó sao?'
Shin tối mặt lại nhìn người con trai có mái tóc trắng xen lẫn những sợi tóc đen kia, trên mặt người nọ còn có vết bết trong rất quái dị, bộ đồ mà người nọ mặc cũng quái dị chẳng kém phần nữa...
Dù không giống lời nêu tả của ông lắm, nhưng anh chắc chắn rằng người này là Hắc Bạc Vô Thường đến đây để lấy mạng anh!!!!Tất An nhìn người con trai đang ngồi bẹp ở dưới kia rung cầm cập mà thấy lạ? Bộ hắn nói gì sai sao?
Hắn khó hiểu nhìn Shin đang sợ hãi mà tính hỏi có sao không thì bỗng Shin hét lên hiến hắn hết hồn mà ôm lấy trái tim yếu đuối mỏng manh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanfictionThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...