Chương 23

204 27 11
                                    

________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________

" Chà... Đây là đứa em trai tên izana của mày hay nói đây à...?"

Tất An hoài nghi nhìn đứa trẻ mà Shin nói dễ thương, ngoan hiền, biết lễ phép và vâng lời người lớn kia(?)

Quần áo thì nhìn như đồ được mua ngoài chợ với mức giá rẻ bèo, rồi mày mặc quần gì gớm thế? Tính làm chú hề? Trong nó chẳng khác gì một đứa trẻ trâu ở gần nhà hắn cả!còn cau có nhìn hắn nữa chứ! Giống như nó vừa gặp một kẻ thù chuyền kiếp ý! rồi ai kêu nó vuốt tóc chi vậy? Nhìn chẳng khác nào mấy đứa hổ báo cáo chồn lùn mà bày đặt lên giọng với mấy đứa cao...

Thật thất vọng

Lúc trước khi đi đến đây hắn đã nghĩ izana là một đứa trẻ dễ thương với mức da ngăm, đôi mắt tím long lanh, mấy tóc trắng tinh như thiên thần, miễn nở một nụ cười rồi nói.

"Chào anh Wuchang ạ!"

Một cách hào hứng nhưng trời ơi!!! Hiện thực đã tán hắn một cú đau điếng!!

Thằng nhóc này không chỉ không biết chào hỏi anh vợ mình, còn tỏ ra thái độ thù ghét với hắn nữa chứ!!! Hắn làm gì sai mà phải ghét hắn cơ chứ!? Ủa rồi Shin nói izana là đứa trẻ dễ thương mà?

Rồi đứa trẻ dễ thương như thiên thần mà Shin nói đâu!?? Shin mày lừa tao à? Người yêu với nhau vậy mà lừa nhau vậy đó hả?? Ôi trời ơi hắn không muốn ở đây nữa!!!

Tất An cố gắng giấu nhẹm đi sự tức giận của mình mà mỉm cười chào izana một cái, nhưng đáp lại lời chào của hắn lại là tiếng "xì" và câu nói hiến hắn âm điểm ngay với đứa em trai cùng mẹ khác cha này của Shin.

" Giống hệt con gái hèn chi Shin yêu là phải "

Đijcuj mày Izana! Bố mày là anh vợ tương lai của mày đấy!? Bộ mày không có phép tắc gì à? Ui trời ơi! Trừ Emma ra thì mấy đứa em còn lại của Shin như đầu b*i ý! Không biết nói gì thêm.

" Này Izana đừng nói vậy chứ! anh mày yêu Wuchang không phải là vẻ bề ngoài đâu mà là con tim đó!"- Shin.

" Không phải vì bị gái từ chối quá nhiều nên chuyển qua yêu trai à?"- Izana.

"..." Thì cũng có một phần

Shin im lặng không nói câu gì, Wuchang tức giận gõ đầu Shin một cái.
Thì ra Shin tỏ tình vì quá vã người yêu chứ không phải yêu hắn!!! Tý chia tay mới được!

" Úi da! Sao đánh tao?"- Shin ôm đầu mình hỏi.

" Thích thì đánh đấy "- Tất An.

[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ