Mỗi thứ vẫn còn như cũ
nhưng chỉ mỗi người là không còn ở đây.__________[ nhớ nghe nhạc ở trên]
Sau cuộc tổ chức sinh nhật của thằng izana láo toét kia, hắn và Izana cũng trở nên khá thân với nhau (chủ yếu trước mặt Shin) và vài lúc hắn cũng thường được chở qua cô nhi viện để chơi với izana dù hắn không muốn mấy.
Hắn cũng thường ghé và nhà Waka để thăm Vô Cứu lẫn coi Waka có làm gì người em trai yêu quý của hắn không.
mà bạn biết đấy lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy dù hắn đã khuyên rất nhiều lần là ra sống riêng hoặc về nhà hắn nè mà Vô Cứu không chịu giờ hắn nhận được tin động trời đó là Vô Cứu thành người yêu của thằng Waka đó rồi!!!Hắn đã đem dù qua nhà Waka để đánh anh nhưng do được Vô Cứu vô can ngăn nên Waka đã thoát được một kiếp chết mà chỉ bó bột ở chân thôi.
..
Cứ như thế thời gian trôi nhanh như gió hắn giờ sống ở đây được 1 năm rưỡi rồi, mỗi thứ khá là yên bình tình cảm giữa hắn và Shin càng ngày càng phát triển.Hắn và Shin cũng tính là sau khi tổ chức sinh nhật cho Mikey xong thì sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ của mình rồi sẽ chuyển qua sống riêng rồi nhận một con nuôi.
Hắn thật sự mong chờ tới ngày đó quá đi~
Mà nhắc mới nhớ Shin hình như ít khi chở hắn đến cô nhi viện để gặp izana nữa rồi thì phải? Bộ hai người đó-
" Nè Nè anh Wuchang"
Baji và Kazutora từ đâu không biết xuất hiện trước mặt hắn rồi khều khều hắn, làm hắn giật mình nhìn xuống Baji hỏi có chuyện gì.
" Anh nghĩ thế nào nếu tặng cho Mikey một chiếc xe máy mới?"- Baji.
Hắn ngờ vực nghe câu hỏi đó rồi cũng từ tốn trả lời.
" Hm... Thì chắc Mikey sẽ rất vui? Mà hai em hỏi chi?"
" Thì hỏi vậy đó không được à?"- Baji/ kazu
" Được chứ "- Tất An mỉm cười
Nhưng trong lòng hắn bỗng dâng trào một nổi bất an, nó giống hệt giấc mơ về điềm báo hắn sẽ mất ai đó lúc trước vậy...Nhưng hắn mặc kệ mà gác chuyện đó sang một bên, dù gì nó cũng chẳng thành hiện thực đâu nên hắn bận tâm làm gì chứ nhỉ?
_______Tất An nhìn Shin đang cần cùi ngồi trên bàn làm việc viết gì đó mà thở dài, đi lại gần nói với Shin.
" Không cần ghi rõ kế hoạch như vậy đâu, đợi mình ra sống riêng cái đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanfictionThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...