Hãy coi bức ảnh ở trên rồi hả nhìn xuống bức ảnh này.
__________shin chóng cằm suy nghĩ gì đó, rồi ngước lên nhìn chàng trai đối diện mình nói.
" Cậu muốn làm việc ở cửa hàng tôi?"
Naib lúng túng đan hai tay lại với nhau, lắp bắp nói.
" Ừ "
Shin nghe thế liền thở dài một hơi, anh thật sự bây giờ chẳng cần nhân viên một tý nào với lại anh đang lên kế hoạch tán tỉnh crush rồi nên lỡ người này cản trở anh thì sao? Thôi xin lỗi cậu nhiều nhe.
" Xin lỗi nh- um!"
Chưa để anh nói hết câu Norton đã đi lại bịt miệng anh lại mỉm cười méo mó nói.
" Được! được! Mày được nhận vào làm rồi đấy, ngày mai mày đi làm được rồi! Giờ mau đi về thôi nào!"
Nói xong Norton kéo Naib về, để lại Shin khó hiểu quay lại nhìn Tất An, hắn chỉ cười rồi nói.
" Cậu mà từ chối nó đánh cậu cho tới khi nào đồng ý đấy!" Do ta nói nó bị từ chối cứ đập Sano-kun ra bã đấy!
Shin shocku lúc đó không nhờ cậu tên Norton giúp thì anh đã nằm bệnh viện rồi nhỉ?
Mà cậu lùn lùn đó có thể đánh anh ra bã được à? Haha làm gì có chuyện đó chứ! Lùn như thế thì chắc cũng yếu lắm nhể?Tất An như hiểu được suy nghĩ của anh nói.
" Tôi từng bị Naib hành ra bã rồi đấy"
Vâng Shin shocku lần hai.
Tất An đánh Waka chỉ một phát đã gãy xương sườn, đầu bị nứt rồi vậy mà cái cậu tên Naib kia còn có thể đánh Tất An trọng thương được sao? Ghê thế, sau cuộc đời mình toàn gặp mấy người mạnh không vậy?
Mà khoan! Thằng kia đánh crush mình? Không được rồi, anh không thể để crush mình làm chung với người đánh Tất An được! Việc này quá nguy hiểm!!!
Hắn chống cằm nhìn Shin đang đấu tranh tư tưởng chuyện gì đó mà thở dài một hơi.
" cứ yên tâm cậu ta được việc lắm! Không gây sự chuyện gì đâu"
" Không được!"- Shin đập mạnh bằng hiến Tất An giật mình.
" Lỡ cậu ta đánh mày thì sao? Tao không muốn mày bị thương!!"- Shin.
Tất An nghe thế liền phục cười, chết tiệt con người này lo cho hắn! Sao dễ thương thế!? Từ khi sống ở đây không ngày nào hắn không cười cả! Hắn thích con người này! Thế giới này quá tuyệt đi!
" Hahaha! Cậu không cần lo đâu! Ta mạnh lắm!"- Tất An.
" Thế tại sao mày lại nói mày bị hành ra bã?"- Shin.
Tất An ngừng cười khi nghe câu hỏi đó, hắn híp mắt nói.
" Ta cũng hành Naib ra bã mà?"
Shin rùng mình khi thấy ánh mắt đó nhưng cũng bỏ chuyện đó qua một bên, đứng dậy nắm tay hắn mỉm cười nói.
" Thôi hai chúng ta đi chơi tiếp không?"
* Thịch *
Trái tim hắn đập lỡ một nhịp khi nhìn thấy nụ cười đó, hắn ngẩn người nhìn Shin, rồi đặt tay lên lòng ngực mình nơi trái tim đang đập kia.
Nó đang đập, trái tim của hắn đang đập, hắn cứ ngỡ trái tim này sẽ chẳng bao giờ đập lại bao giờ chứ, nhưng tại sao lại đập? Hắn đã chết rồi mà?
" Sao thế? Mày không muốn đi chơi tiếp à?"- Shin.
Hắn Ngước nhìn con người nọ, nguy hoặc.
là do con người này sao? Nhưng tại sao lại là con người này? Tại sao?Hắn thất thần nhìn Shin, rồi cũng tạm gác chuyện đó sang một bên mỉm cười nắm chặt tay người nọ nói.
" Muốn chứ, đi thôi"
Để thời gian tự trả lời câu hỏi vậy, việc hắn giờ là tẩn hưởng cuộc sống này trước đã!
_________" Được rồi cậu biết sửa xe máy hay rửa xe không?"- Shin nheo mày nhìn Naib hỏi.
" Biết "- Naib.
"... Được rồi vậy cậu mau lau đống xe đó đi"- Shin đưa chiếc khăn và xô cho Naib rồi chỉ vào những chiếc xe đang được xếp ngay ngắn ở đằng kia.
Naib cầm chiếc xô và khăn lên rồi bắt đầu đi làm công việc của mình, cậu không phàn nàn đâu vì có việc là tốt lắm rồi.
Đang lau xe thì cậu ngước lên nhìn Tất An người đang ngồi trên quầy thu ngân đang uống trà nóng vách chân lại với nhau như chủ cửa tiệm mà khó hiểu.
Đều là nhân viên với nhau mà nhỉ? Sao người lau xe, người ở không vậy? Mà ngay cả chủ tiệm cũng đang làm việc nữa kìa? Sao ổng không phàn nàn gì cả thế? Ủa? Rốt cuộc ai là chủ tiệm?
Naib thở hắc rồi tiếp tục với công việc của mình, lỡ nói lời nào không hay Naib bị đuổi việc không chừng.
.
.
.
.
Sau khi làm việc xong Naib mới nhận ra làm việc ở cửa hàng xe nó nhàn vl, chỉ rửa xe, sửa xe với quét dọn các thứ thôi còn lại là ở không, mà làm việc ở đây là trả lương theo giờ nên cậu không lo việc phải đợi đến mỗi đít mấy.Cậu cầm trên tay miếng cơm nắm ăn ngấu nghiến rồi nhìn chủ cửa tiệm (cấp trên mình) đang nhõng nhẽo với nhân viên ( Tất An ) mà thở hắc.
Cậu hiểu sao Wuchang lại được ở không uống trà trong khi đó boss lại đi làm việc rồi, haha sướng Wuchang rồi à mà Vô Cứu đâu ta?
Naib nhìn xung quanh rồi nhìn Tất An, cậu vẫn không thấy Vô Cứu nên liền hỏi hắn.
" Ôi Wuchang, Vô Cứu đâu rồi?"
Tất An đang đúc cho Shin ăn thựng lại khi nghe câu hỏi của Naib.
Shin ăn ngấu nghiến hoài nghi nói.
" Vô Cứu?"
________
Tâm trạng tôi không tốt lắm các bác ạ.
Tôi đã nghỉ đọc Tokyo revengers rồi😔 tôi thật sự còn đang rất shock vụ Mikey đánh Takemichi và vụ Draken chết, nên tôi không muốn đọc nữa, thế mà vô tik tok lướt toàn spoiler 🙃 haha hay thiệt.
tôi đang nghĩ việc cho Shin chết sớm hơn dự tính được không nhở? Dù gì cuối cùng Shin cũng chết thôi mà.
À mà các cô muốn Tất An lập dàng Harem không? Hay là 1x1? Bình luận cho tôi biết đi
Tui thích đọc bình luận của mấy cô lắm ó nhe(。・ω・。)ノ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanfictionThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...