______________
Mikey cầm cái ví mình lên rồi mở ra coi, bên trong rỗng tuếch làm cậu cảm thấy hơi tổn thương, cậu tự chắc bản thân mình vì quá ngu dốt khi rũ tụi này đi chơi, nhưng mà chắc mình cũng đã muộn màng rồi... Tiền đã đi thì đi luôn chứ làm sao có thể trở lại được nữa chứ...
Mikey oán ức ngước mặt lên nhìn Tất An đang cầm trong tay cây kẹo bông gòn thứ năm mà ăn một cách ngon lành như không có chuyện gì và tất cả chỗ kẹo bông gòn đó đều là tiền của cậu...Tất An thấy Mikey nhìn chằm chằm hắn liền cũng quay ra nhìn lại rồi mỉm cười với cậu một cách 'thân thiện' rồi nói " đáng đời" xong cũng quay ra ăn tiếp.
Mikey thấy hắn làm thế mà càng tức thêm, ôi trời ơi!!!! Đáng ra cậu không nên rũ Hắn đi chơi mà!!! Giờ cậu muốn quay ngược thời gian vã mình một cái quá đi!!!.
Mikey phòng má giận dỗi đi lại đá mạnh vào chân hắn một cái * rầm!!* Xong Cậu cười đắc ý tưởng hắn sẽ ôm chân rồi khan đau ai ngờ hắn chẳng si nhê gì mà còn cười đểu nhìn cậu nữa chứ!!!
" Yếu xìu~"- Tất An
"..."- Mikey tức ói máu chạy thẳng ra khỏi khu vui chơi không thèm nhìn lại hắn một cái, bỏ lại đám bạn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.
Sao một hồi loading não cả đám mới chợt nhận ra Mikey vừa chạy khỏi khu vui chơi
" Nó bị sao thế?"- Baji vừa uống coca vừa nói." Chắc giận vì tụi mình tiêu hết tiền của nó chứ gì"
Draken ngồi trên ghế đá đầu còn cài một cái tai thỏ vừa cầm bông bóng vừa ăn bánh nói.
Pachin không nói gì ngồi một gốc cây ăn bắp rang." Ắc ại òi"- Kazu cắn một miếng crepe vừa nhai vừa nói.
" Mà thôi tụi mày về nào, khu vui chơi cũng sắp đóng cửa rồi đấy"- Mitsuya cầm hai trái bong bóng bay hình con mèo màu hồng nói với bọn họ.
" Đóng cửa..?"
Bọn hắn nghe mitsuya nói thế cũng nhìn xung quanh thì đúng thiệt mọi người xung quanh bắt đầu đi về rồi hết rồi còn mỗi bọn hắn.
Mà bọn họ cũng không muốn ở lại đây lâu nên cũng ăn nhanh rồi xách dép đi lấy xe chạy về, nhưng vừa lấy xe xong tính chạy thì bỗng Tất An nói " rồi ai chở anh mày về?".A... Bọn họ quên mất là Mikey giận bỏ về trước rồi, giờ chẳng lẽ cho hắn đi bộ về được? Nên vì vậy baji là người sẽ chở hắn về dù gì nhà baji cũng sát kế bên nhà Mikey mà.
Đang trên con đường về nhà thì baji bỗng nhiên hỏi hắn một câu, làm hắn hơi hựng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù
FanficThể loại:BL, xuyên không, ngọt, fanfic Cp: Nornaib, Shinichiro x Bạch, Wakasa x Hắc, Nornaib wuchang bị xuyên vào cuốn truyện tranh tên là Tokyo revengers, hắn vốn chẳng đọc truyện cũng chẳng hay biết về cuốn truyện ấy cớ sao hắn lại xuyên vào? và...