Chương 20

227 44 11
                                    

__________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________

Chậm rãi đi trên con đường quen thuộc, hắn giờ đây có tâm trạng gì mà để ghé qua những quán lề đường mà mua đồ ăn đem về như lúc trước nữa.

Hắn không mua cho hắn ăn mà là Vô Cứu, đệ ấy lúc nào cũng háo ăn nên hắn thường đi làm về là ghé những quán lề đường để mua vài cái xiên nướng hay vài miếng bánh đem về cho đệ ấy ăn, nhưng giờ chẳng còn đệ ấy ở nhà để chờ hắn đem đồ ăn về nữa.

Tất cả tại hắn nên đệ ấy mới bỏ hắn, hắn nhớ lúc trước hắn đã hứa với Vô Cứu rằng mai mốt hắn sẽ chẳng bao giờ bỏ rơi đệ ấy, nhưng chính hắn lại thất hứa.

Hắn thật tệ nhỉ?

Trong cả cuộc đời của hắn và đệ chỉ có hai người nương tựa nhau sống trong một vũng bùn, nhưng rồi Shin đã bước vô đời hắn kéo hắn ra khỏi vũng bùn ấy cho hắn được thấy những màu sắc hắn chưa được thấy, cho hắn những cảm xúc hắn chưa được chải qua nên hắn đã vô thức lãng quên đi người đã bên cạnh hắn suốt những năm tháng ở trong vũng bùn đó để đi theo Shin.

Hắn đúng là một người tội tệ mà.

Nếu Shin là người kéo hắn ra khỏi bóng tối và đem ánh sáng đến cho hắn, thì Vô Cứu như một liều thuốc an thần đối với hắn vậy, hắn không thể thiếu đi một trong hai người họ.

Không thể.

Đi trên con đường mòn nơi hắn và Vô Cứu từng đi qua khi lần đầu tới thế giới này, hắn đang đến công viên nhỏ đấy, nơi bọn hắn xuất hiện.

hắn mong rằng Vô Cứu sẽ ở đó để hắn chạy lại ôm và chăc mắng đệ ấy, hắn mong vậy tại vì nếu không có đệ ấy ở đó hắn sẽ nổi điên và xả giận lên những người vô tội đang ở gần đó mất...
.

.

.

.

Bước chân gần tới nơi đó, hắn càng nghe rõ tiếng chân và tiếng nói của ai đó, hắn như với được cọng rôm lý trí để giúp bản thân không rơi vào bản ngả mà chạy thật nhanh tới đó với niềm tin mỏng manh rằng đệ ấy đang ở đó và đang chờ hắn.

Nhưng khi tới nơi thì đập vào mắt hắn là cảnh tượng 3 thằng con trai cao lớn đang liên tục đập vào người 1 đứa bé gái có mái tóc trắng ở dưới đất kia...

A... hắn tuyệt vọng rồi, đã 1 tuần rồi hắn vẫn chưa tìm được Vô Cứu... Hắn không thể sống mà thiếu Vô Cứu được.
Vậy mà hắn cứ ngỡ hắn sẽ thấy Vô Cứu ở đây ai ngờ lại gặp đám côn đồ cơ chứ...

[ Tokyo revengers x Identity V] Cây Dù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ