¹⁷ unidentified

556 69 10
                                    

Lời mở đầu trân trọng, đáng kính và đặc biệt nhất. 












Taeyong đẩy Jaehyun lên giường. Những chiếc gối nhăm nhúm và đổ rạp giữa một vùng sáng lờ nhờ như hoàng hôn vừa tắt ngấm, chậm chạp kéo lê thân mình trên khuôn mặt gần như bất động của chàng trai trẻ, lúc này đang nhìn chằm chằm vào người phía trước mặt với một cái nhướng mày đầy khó hiểu. 

- Tae...yong... ?

Taeyong vẫn cúi gằm mặt xuống lồng ngực của người đối diện, mái tóc lòa xòa của anh vùi hẳn vào cần cổ của người ta, ra sức cọ qua cọ lại như một mớ lông mèo bù xù và lần rần lướt qua làn da, những móng vuốt nhỏ xíu níu nhẹ lấy gấu áo của cậu mà giật, vừa giật vừa giáng xuống những nắm đấm và cào cào lấy chiếc áo đã rúm ró như một cuộn giấy cẩu thả. Mèo con gào lên, giận dữ và tuyệt vọng, nước mắt giàn giụa đỏ ửng chảy nhòe nhoẹt và ướt đẫm trên vạt áo của người đối diện, một tràng bạo lực ghê gớm đâm sầm vào trong lồng ngực của Jaehyun, anh cứ thế mà đấm người ta thùm thụp cho đến khi những cơn chóng mặt bất thường và chứng tim đập nhanh hạ cánh ngay trong tiềm thức ; nhưng khuôn mặt của cậu thì vẫn trơ ra như tảng đá. Không, căn bản là người này không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Mèo con thì vẫn phừng phừng trút giận như một kẻ say đâm sầm vào người đi đường, ôi, anh đang thực sự say oặt cả người rồi, cơ thể anh nóng bừng và nồng lên hơi rượu tỏa, anh gắt gỏng và khổ sở đến nỗi những giọt nước mắt làm mờ đi cả vết sẹo hình cánh hoa; khóc lóc, trừng mắt, cáu kỉnh chau mày và rít lên bằng cái giọng khản đặc và nghẹn ngào, từng câu chữ rời rạc tràn ra khỏi khóe miệng giữa những tiếng nấc.

- Là ai... ai cho phép cậu hôn người khác... Đồ khốn... Cậu nói muốn hẹn hò với tôi... vậy mà cậu lại... hôn người ta ngay trước mặt tôi... Đồ lừa đảo... Cậu còn chẳng quan tâm tới cảm xúc của tôi... 

Taeyong nức nở khóc không ra hơi, cổ họng của anh bỏng rát như lửa đốt, những tiếng gào vụn vỡ đến nhói lòng cứ thế tuôn ào ạt cùng nước mắt, vô thức hành hạ người đối diện mãi không thôi.

- Taeyong... ?

Mèo con của cậu chẳng buồn đáp lại, chỉ tiếp tục òa khóc như mưa.











Này Jung Jaehyun, tôi đã nhường lại sân khấu của mình cho cậu trong suốt thời gian vừa qua. 


Nhưng mà, Jaehyun này

Kể từ giờ trở đi, cậu không còn phải đơn độc nữa. 










Chính thức được chào đón. 

Kể từ bây giờ, sân chơi ấy sẽ là của tôi.

𝐣𝐚𝐞𝐲𝐨𝐧𝐠 ⟡ 𝚠𝚛𝚒 - trà đào pha mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ