Dead Rose
My heart filled with pain
Dead Rose
My head filled with hate
(Chelsea Grin - Dead Rose.)
Trưa.
Trời nắng chói chang.
Taeyong thở hổn hển không ra hơi sau khi đã chạy một mạch từ nhà ăn dưới tầng một lên thẳng dãy hành lang tít phía xa của tòa nhà đằng sau, anh dựa lưng vào tay vịn phía trước mặt và cố gắng để bình tĩnh lại.
"Mình thực sự... không nên... đến gần cậu ta... " Taeyong khẽ gầm gừ trong cổ họng, anh cúi đầu xuống một cách chán nản và bắt đầu bới tung mái tóc của mình lên.
"Đồ ngốc, mày thực sự là một thằng ngốc Lee Taeyong. Có cái quái gì đâu mà phải bỏ chạy chứ? Mày làm thế này chỉ càng khiến cho cậu ta đắc ý mà kiêu ngạo thêm nữa thôi. Gì chứ? Trở nên thân thiết hơn? Nực cười." Taeyong nhếch môi lên một cách khinh khỉnh.
"Chỉ là một buổi đêm say rượu thôi mà cậu ta làm như mình muốn hẹn hò với cậu ta ngay lập tức. Đồ dở người." Taeyong cáu bẳn xoa xoa hai bả vai.
"Từ giờ, sẽ chẳng có cái thứ khỉ gió nào có thể ràng buộc mình thêm được nữa cả. Tiền bối - hậu bối, chấm hết. Cậu ta nghĩ có mình làm mentor thì sẽ có luôn cơ hội để làm người yêu sao? Đầu óc của cậu ta có vấn đề à? Chắc chắn lần tới gặp lại mình phải đạp vài nhát cho hả dạ."
Nắng vẫn gay gắt xuyên mình qua những đám mây, và Taeyong cảm thấy cơn buồn ngủ đang dần ập tới đến nỗi hai mi mắt của anh cứ líu ríu hết cả lại. Anh mệt mỏi vò lại tóc một lần nữa trong nỗi cáu gắt rồi khoanh hai tay dựa vào lan can, nhanh chóng ngả đầu xuống để chợp mắt.
Những đàn bồ câu vẫn ríu rít chúc mỏ vào đám bánh mì cắn dở, lăng xăng đuổi bắt xung quanh chiếc sân đã phủ đầy những lớp bạch quả vàng ruộm.
---
Jaehyun thong dong khoác balo trên vai, vừa đi vừa phồng má gặm bánh, trên tay vẫn còn cầm nguyên chiếc điện thoại của bậc tiền bối, mắt dáo dác nhìn xung quanh để ngắm cảnh trong khi khuôn miệng vẫn xuýt xoa không ngớt về hàng bạch quả rực rỡ phía đằng xa. "Tiên cảnh là đây chứ đâu." Jaehyun nghĩ thầm, và ung dung bước tiếp với vẻ mặt cam đoan chắc nịch cho tới khi đôi mắt lanh lẹ của cậu đột nhiên sững lại trước hình ảnh phía trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐣𝐚𝐞𝐲𝐨𝐧𝐠 ⟡ 𝚠𝚛𝚒 - trà đào pha mèo
FanficMèo béo Lee Taeyong rất mê đào, rất thích ăn đào, nhưng cuối cùng lại bị đào ăn mất. Ai mà lại ngờ được điều đó chứ. chiến dịch cưa đổ Mèo béo Lee Taeyong của Quả-đào-cứng-đầu Jung Jaehyun, Thỏ Đông Kim Doyoung không thích chuyện này một chút nào cả.