²² cherished (m)

1.5K 103 36
                                    

CẢNH BÁO:🔞🔞🔞🔞 







Ngày một người nào đó yêu bạn, trời rất đẹp. 

(Jean Gabin, "Maintenant je sais").









-----

Taeyong tỉnh dậy lần thứ nhất trong đêm. 

Cựa quậy cái đầu nhỏ một chút mới từ từ mở mắt, bấy giờ anh mới biết mình đang rúc mình vào trong lồng ngực ấm áp của Jaehyun.

- Ưm, Jaehyun...? 

Đáp lại ánh mắt mơ màng của Taeyong chỉ có tiếng thở đều đều của cậu làm rung rinh mớ tóc rũ rượi vì nóng, cảm giác như nhiệt độ cơ thể của cậu cứ thế tăng dần lên như một cái lò sưởi dệt bằng bông, vừa mềm mại, vừa ấm áp, lại còn thoang thoảng hương hoa đào ngòn ngọt... Taeyong dụi dụi mắt vì buồn ngủ, cả người co lại quắp chặt lấy chiếc túi sưởi cỡ bự nằm kế bên, hừ hừ chống một tay để ngước mặt ngồi dậy. Giữa ánh sáng màu mật ong tỏa ra mờ mờ từ chiếc đèn ngủ treo lơ lửng phía bên giường, anh chàng phù thủy vinh hạnh được Mèo con tô thêm biết bao nhiêu là bông hoa, tất cả chỉ gói gọn lại trong một cây bút dạ mềm mại màu đỏ hồng mà chính bản thân cậu đã từng gặm nhấm không thương tiếc.

- Jaehyunie... không được ngủ nữa đâu...

Chụt.

- Anh còn chưa... tính sổ xong với em nữa mà...

Chụt.

- Bởi vì tát một người đang ngủ là xấu tính... nên em phải tỉnh dậy...

Chụt.

- Ư, Jaehyunie là đồ cứng đầu...

Chụt.

- Còn đáng ghét... xấu trai... khó chịu... lăng nhăng... lừa đảo...

Chụt.

- Anh không mắng em nữa, không tát em nữa, không bơ em nữa, cũng không thắc mắc nữa... Anh không vòi vĩnh em như hồi trước rồi, tại sao lại không hôn anh nữa? 

Chụttttt.

- Anh rất yêu em mà, tại sao lại không yêu anh nữa?

Taeyong vùng vằng cắn nhẹ một vệt giận dỗi lên cánh môi màu đỏ trầm đang im lìm say giấc của người nằm bên, mỗi một tiếng chụt là một nụ hôn khác nhau rồi mà cậu vẫn không hề tỉnh dậy. Anh khẽ phồng má lên một cái, lừ đừ rúc hẳn người vào trong lồng ngực phập phồng lên xuống một cách chậm rãi của cậu, bĩu môi hờn dỗi như một nhành kim tước uốn cong giữa một thoáng hậm hực rền rĩ, cơn buồn ngủ cứ thế xâm chiếm từng mảnh vườn ý thức khổ sở cho đến khi anh chẳng còn cảm nhận nổi nhịp tim rung rinh của người nào khác đang bối rối vẳng lên như một chiếc phong cầm.

𝐣𝐚𝐞𝐲𝐨𝐧𝐠 ⟡ 𝚠𝚛𝚒 - trà đào pha mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ