⁶ find

888 110 5
                                    

Taeyong tỉnh dậy với một cái đầu đau như búa bổ và hai mắt híp lại vì nắng chói. Đã quá nửa trưa. 

Ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì thế nhỉ?

Quờ tay lên mặt bàn, nhưng tìm hoài không thấy. 

Điện thoại của mình đâu rồi?

A, đầu anh vẫn còn rất đau. 

Rốt cuộc là tối qua mình đã uống bao nhiêu rượu cơ chứ? Rõ ràng là chỉ có một ly...

Và hẳn đó phải là một ly say đến nhừ tử. Taeyong nên được ghi danh sổ sách và nhận huân chương hạng nhất dành cho cuộc thi của những người có tửu lượng siêu kém trên toàn thế giới. 

Phải rồi, Doyoung, Doyoung... Em ấy không còn khóc nữa chứ? 

- Doyoung ah~? Doyoung ah~?

Không có tiếng trả lời. 

- Doyoung ah~? 

Im lặng.

- Dongyoung ah~? Dongyoung? Dongyoung ah!! KIM DONGYOUNG! Dongy-

- Làm cái gì mà mới ngủ dậy đã réo tên người ta hoài thế?

Doyoung, đang cúi đầu viết thoăn thoắt trên những tập giấy dày cộm ngoài bàn ăn, bình thản trả lời Taeyong mà không ngước mặt lên.

- Doyoung ah... - Taeyong chớp chớp hai mắt, tiến tới gần chiếc bàn ăn rồi bỗng dưng dừng lại, đứng đằng sau chiếc ghế của người nhỏ hơn. - Em đang làm gì thế?

- Vài giấy tờ lặt vặt của Hội thôi. - Doyoung, vẫn nhìn chăm chú vào những mặt giấy nhằng nhịt chữ, khẽ vẩy cây bút bi màu đen của mình về phía tủ bếp. - Canh giải rượu và bữa trưa em đều để trong tủ lạnh, anh lấy ra hâm nóng lại rồi ăn là được. 

Không có nổi một âm thanh nào cựa quậy ngoài tiếng bút bi sột soạt trên những trang giấy.

- Sao vậy? Anh không cảm thấy đói à? Trưa rồi phải ă-

- Anh xin lỗi. 

- ...

- ...

- Về chuyện gì?

Tuyệt vời, tui có nhớ cái gì đâu. 

- Anh xin lỗi. - Taeyong nói lí nhí, vần vò nếp áo trong vô thức. 

- Em không nghĩ là anh biết mình xin lỗi vì cái gì đâu. - Doyoung thở dài, thả chiếc bút bi vào giữa đống giấy lộn xộn trên bàn. - Ngồi xuống đây đi, em sẽ hâm nóng lại đồ ăn cho anh. 

Taeyong nghĩ là mình đã nhìn thấy hai bọng mắt thoáng đỏ của cậu trong vài tích tắc.

- Xin lỗi... vì đã làm em khóc...

𝐣𝐚𝐞𝐲𝐨𝐧𝐠 ⟡ 𝚠𝚛𝚒 - trà đào pha mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ