¹⁷ unidentified (?)

859 81 75
                                    

Ngày theo đuổi thứ tư. 



- Cắt! Tốt lắm! 

Đạo diễn hô to, ông quay sang dập chiếc máy quay và hồ hởi bắt chuyện với đoàn người đang lỉnh kỉnh vác theo hàng tá đạo cụ. 

- Chà, mọi người thực sự đã vất vả rồi. Biểu cảm của ai nấy đều rất phong phú... Taeyong, lại đây, thầy góp ý một chút thế này. Lời thoại thì ổn rồi, nhưng mà biểu cảm thì... em nên tươi tắn hơn một chút... 

- Vâng, em đoán đó là lý do tại sao mình được ưu ái cho vai diễn này. 

Taeyong đáp, vòng tay lên gỡ chiếc mũ màu vàng cam khi tóc mai của anh bắt đầu bết hết cả lại. 

- Thầy cũng biết chứ ạ, việc đóng-vai-một-củ-cà-rốt trong vườn cây. - Anh quẳng chiếc mũ xuống khay đựng đồ. - Năm nào người nhận vai này cũng là em nên... chỉ là em có chút kinh nghiệm thôi ạ. 

- Tốt lắm! Thầy rất tin tưởng vào em! - Đạo diễn vui vẻ cười lớn và vỗ lên vai anh. - Đừng quên sang hội trường phía sau để gặp gỡ các đoàn kịch khác. Chúng ta có cả một bữa tiệc để ăn mừng! 

Taeyong liếc mắt xuống đống đồ hóa trang nằm ngổn ngang trên sàn nhà. 

Anh vô thức cắn môi. 



I hope you feel what I felt when you shattered my soul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I hope you feel what I felt when you shattered my soul

'Cause you were cruel and I'm a foolSo please let me go


Hội trường rộng ngang một khu liên hợp thể thao với vừa đủ một khu sân khấu hoành tráng, lúc này đang tấp nập người ra kẻ vào.

Taeyong trầm ngâm đứng tựa lưng vào dãy tủ đồ. Cái gì thế này? Là niềm mong mỏi thầm kín được lén lút ngắm nhìn Jaehyun và đoàn kịch của cậu ta sao? Anh lắc đầu, rồi nen nén thở ra một hơi dài. Rốt cuộc thì, anh còn chẳng hề hay biết lý do tại sao mình lại đến đây. 

- Cảnh 3! Cắt! Chỉnh lại trang phục, nhanh!

Tiếng người nói xôn xao vang vọng lên từ phía sân khấu, thành công thu hút sự chú ý của Taeyong. Anh bước vội tới mảnh rèm màu đỏ nhung, he hé mắt đảo quanh chiếc sân một lượt dài. Những đoàn người bận rộn và nhấp nhô dưới những tấm đèn cỡ lớn treo đủ màu, xăm xắp lao vào phía trung tâm. Một cô gái. Cô gái đóng cặp với Jaehyun. Ngay trên phía trên sân khấu, một mình đứng yên cho mọi người xúm vào trang điểm, hỏi han, chăm sóc. Ôi, trông cô ta nhàn nhã và thư thái làm sao. Đợi cho lớp phấn bông đó giậm thêm vài lớp nữa là sang cảnh 4. 

𝐣𝐚𝐞𝐲𝐨𝐧𝐠 ⟡ 𝚠𝚛𝚒 - trà đào pha mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ