Ngày theo đuổi thứ nhất.
(bởi vì Jung Jaehyun đã công khai tỏ tình với Lee Taeyong. Tổng cộng là hai lần tất cả).
(Nhưng tại sao lại gọi là ngày theo đuổi thứ nhất khi mà cậu đã chạy theo anh biết bao nhiêu tuần nay?)
Yên nào Jung Jaehyun, cậu mới chỉ gặp tình yêu của đời mình được hai tuần lẻ bảy mươi mốt phút thôi.
Nhưng tại sao tôi lại có cảm giác như mình đã quen anh ấy từ rất lâu về trước rồi?
Trung thu đang đến rất gần.
Những ngày vừa qua Taeyong bận bịu đến rối mù khi anh vừa phải giải quyết hàng tá bài tập trên lớp - thi thoảng anh có phàn nàn về việc theo đuổi bậc cao học sẽ vất vả như thế nào và tốt hơn hết là các bậc hậu bối đừng dại gì mà đâm đầu vào nó, nhưng từ giờ Taeyong chỉ nên làm một sinh viên tích cực một cách gồng gánh mà thôi - và, ừm, hai CLB liền kề nhau một lúc nhưng tất cả đều do một mình anh chỉ đạo. Chậc, nếu như bên Nghệ Thuật sẽ có hàng tá người xông lên giúp anh làm đủ mọi thứ thì bên sách vở tiểu thuyết truyện chữ này, chỉ có duy nhất anh và một người giấu tên, à không, là do anh không muốn nhắc tới cho lắm.
- Hai đứa không gặp nhau nữa à?
Taeyong miết nhẹ một đường tay lên cuốn sách đã cong vòng vì thấm nước, ngơ ngác ngẩng đầu lên như thể người đứng trước mặt anh là một ai đó lạ lẫm lắm.
- Vâng?
- Sao hai đứa lại không gặp gỡ nhau nữa thế? - Thầy Hiệu phó cố nén ra một tiếng thở dài nhưng thất bại, ông đứng thẳng lưng và đăm đăm chiếu ánh mắt có phần rầu rĩ của mình lên những tờ giấy đã ướt sẫm cả mảng.
Taeyong đáp lại với một khuôn mặt không cảm xúc.
- Vâng thưa thầy, thực sự là dạo này chúng em đều hơi bận.
Anh đã cố nhấn mạnh vào từ "dạo này" như một cách chống chế cũ rích đến nhàm chán nhưng sau cùng, cổ họng của anh lại ngang nhiên quật một nhát nặng nề vào từ "chúng em".
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐣𝐚𝐞𝐲𝐨𝐧𝐠 ⟡ 𝚠𝚛𝚒 - trà đào pha mèo
FanfictionMèo béo Lee Taeyong rất mê đào, rất thích ăn đào, nhưng cuối cùng lại bị đào ăn mất. Ai mà lại ngờ được điều đó chứ. chiến dịch cưa đổ Mèo béo Lee Taeyong của Quả-đào-cứng-đầu Jung Jaehyun, Thỏ Đông Kim Doyoung không thích chuyện này một chút nào cả.