Chương 7: Bách Hào Thuật

1.3K 95 9
                                    

Sakura lúc này háo hức chạy đến một cái đồi nhỏ nơi cô thường dùng để ngồi thuyền hay điều kiển chakra. Đồi nhỏ này có một thân cổ thụ lớn ở chính giữa, cành lá xum xuê làm nó trở nên mát mẻ vô cùng.

Cô chạy lại ngồi tựa lưng vào gốc cây nở nụ cười phấn khích.

Đến lúc rồi- Sakura tập trung.

Một hình thoi màu tím nhỏ xuất hiện trên vần trán cô. Nó chính là Bách Hào Thuật. Trong khoảng thời gian còn ở học viện cô luôn phải tích tụ chakra trong 3 năm và bây giờ là lúc cô có được nó.

Tuyệt vời! Nó có thể làm nắm đấm thường của mình mạnh hơn- Cô phấn khích nhún nhảy như một đứa trẻ trong cái tâm hồn hơn 20 năm xuân kia.

Sakura đeo băng làng lá ngay trán để che đi cái dấu thoi của Bách Hào Thuật, bởi vì bây giờ chưa phải lúc thích hợp khoe nó ra ngoài. Nếu có ai biết thì sẽ rất phiền phức cho mà coi.

(Sakura đeo kiểu như vậy á).

~~~

Nhóm cô hôm nay vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Rutochi, Sukechi tụi mình đi ăn không- Sakura đi giữa hai người bạn cười vui vẻ nói.

Sakura_chan hôm nay có gì mà cậu có vẻ vui vậy?- Naruto có vẻ nhận ra được sự vui vẻ của cô ngày hôm nay.

Wehehe, có sao tớ không biết luôn ý. Vậy hai cậu có định đi ăn không?- Cô vẫn cười.

Tớ không đi đâu. Tạm biệt- Sasuke mặt không cảm xúc quay đi.

Cậu ta quả thật rất lạnh lùng như kiểu Bad boy mà các cô gái thường hay thích đó nhỉ. Sakura ban đầu cũng hơi thích cậu ta vì vẻ ngoài nhưng vẫn còn thua các husband của cô. Cậu ta chỉ là một tên nhóc 12 tuổi kiêu ngạo thôi, các anh yêu của cô dễ thương hơn.

Naruto và Sakura hai người cũng chẳn nói gì nhiều đi trên con đường.

Nè Rutochi! tớ không biết cậu còn có các fan nhí nga~- Sakura quay nhìn cậu bạn cười khúc khích giọng điệu trêu ghẹo.

Hả?- Naruto hơi hoang mang xong quay ra sau lưng- Các em làm gì mà đi theo bọn anh nãy giờ thế.

Bọn nhóc liền tháo lớp "ngụy trang" của mình ra tạo kiểu dáng giới thiệu trông thật sự rất đáng yêu.

Tưởng gì! hóa ra là nhóm của Konohamaru à- Naruto khoanh hai tay nhìn bọn nhóc.

Làm gì mà có cục đá nào hình vuông với có hai cái lỗ chứ-Cô cười khúc khích.

Cậu nhóc hơi đỏ mặt nhìn Sakura, lần đầu thằng nhóc thấy người nào đẹp như vậy đó.
Nó quay qua thì thầm với Naruto rồi giơ ngón úc lên biểu thị là bạn gái.

Nè! hai người nói gì tớ nghe hết đó- Sakura chống hai tay lên hông cuối người nhìn bọn họ. Nhìn nhóc Konohamaru chạy đi cô không nhịn được mà cười trước sự đáng yêu này.

Vô tình nó đụng phải một người nào đó rồi bị sách lên cao.

Nè! thả Konohamaru xuống đi-Naruto chỉ tay thăng mặt người kia.

Đây là ninja làng lá sao? Yếu ớt thât-Cậu trai có gương mặt được vẽ nhữnh hình tam giác và một bộ đồ toàn thân rộng, màu đen, với một hình tròn màu đỏ/vàng trước ngực. Anh còn đội một chiếc mũ trùm kín đầu, có gắn tai mèo và khâu thêm miếng sắt có gia huy làng Cát thay vì dùng khăn bảo vệ trán như bình thường.

Cô gái bên cạnh cậu lên tiếng- Thôi đi Kankuro- Cô ấy có tóc vàng cột ba chùm và một chiếc váy quây màu tím nhạt dài đến bắp chân, eo thắt khăn màu hường phấn. Cô còn mặc thêm áo lưới ở vai và tất lưới ở bắp chân trái và cẳng chân phải; cùng băng bảo vệ trán ở cổ.

Hai người nên thả cậu bé này nếu không muốn kinh động đến ngài Hokage! Và hai người nên biết đây là làng Lá thế nên hành sự đàng hàng một chút- Sakura mỉm cười lịch sự.

"Thằng nhóc này là gì mà kinh động đến cả Hokage?"- Temari hơi hoang mang.

Chậc!-Người tên Kankuro kia khó chịu nhìn cậu nhóc trên tay mình. Bỗng một viên đá ném thẳng vào cổ tay hắn. Konohamaru rớt xuống cũng may được Sakura đỡ lấy.

Bọn họ ngước đầu lên nhìn nơi xuất phát của viên đá được ném. Sasuke tưng tưng viên đá, cậu ngồi trên cây bá đạo nhìn xuống bọn họ.

" Sukechi nhìn ngầu nhể"- Cô cười gượng nhìn cậu bạn của mình.

"Sasuke làm màu quá"- Naruto bĩu môi.

Xin chào! Sukechi và....Garachi- Sakura nụ cười tươi dịu dàng mang thương hiệu củ mình nhìn bọn họ.

Những người kia không hiểu cô nói ai mà đôi chút hoang mang.

Kankuro! ngươi đúng là nỗi ô nhục của làng Cát- Cậu bạn tóc đỏ bị phát hiện lên tiếng.

"Cậu ta ở đây lúc nào vậy"- Sasuke nhíu mày ngay sau khi nghe được giọng nói từ sau lưng mình.

Nhưng mà bọn nhóc này!...- Kankuro lên tiếng muốn nói lại nhưng bị cắt ngang.

Xin lỗi đi! Chúng tôi thành thật xin lỗi vì chuyện tên này đã gây ra-Gaara

Tôi xin lỗi-Kankuro có vẻ còn khó chịu nhưng vẫn xin lỗi.

Gaara trở thành cát rồi ra khỏi cái cây. Sasuke cũng nhảy xuống.

Gaara quay lại hỏi Sasuke- Cậu tên gì? Tóc đen. Tôi là Gaara của Sa mạc " Ném đá trúng Kankuro chắc cũng không tầm thường"

Uchiha Sasuke- Cậu lạnh lùng đáp lại.

Gaara quay lại nhìn cô, biểu lộ diệu dàng hẳn đi- Chào cậu Sakura. Lâu rồi không gặp

Lâu rồi không gặp Garachi- Sakura mỉm cười nhìn Gaara.

Hai người này là đồng đội của tớ Sasuke và Naruto- Cô vẫn mỉm cười.

Hai người kia là Temari và Kankuro- Gaara nhìn cô khóe môi hơi cong khẽ cười.

Hai người theo Gaara gần như hóa đá họ không tin được là Gaara lại giới thiệu tên của họ.

Giờ thì hẹn gặp lại Sakura-Gaara

À... hẹn gặp lại Garachi- Sakura.

Những người của làng Cát nhanh chóng rời đi trong khi Naruto đang bị bơ xiu to

___________

Hỏi mấy bạn đọc bộ này là tui có nên viết H ko?? Nếu có vậy mấy bạn giới thiệu tui mấy bộ có H Saku tham khảo với. Tui ko bt viết :]

[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ