Chương 59:Hồi ức I

453 27 3
                                    

"Sakura-chan!!" Tiếng gọi vang vọng của một cậu bé từ xa. Mái tóc vàng óng ả và bộ ria mép nổi bật giữa nắng cùng tiếng kêu nọ thành công thu hút sự chú ý của hai người đang đứng trên cầu.

Cô bé xinh xắn mang mái tóc anh đào vui vẻ nở nụ cười tươi rói" Ohayo!"

Cậu nhóc bên cạnh ngạo kiều quay phắc đầu qua một bên" Chậm chạp, Usaratonkachi!"

" Nói gì hả!? Teme!! Muốn đánh nhau hả!" Tộc nhân Uzumaki thét lên, gầm gừ liếc người kia tức giận.

" Nhào vô Dobe!" Nhị thiếu nhà Uchiha không nhân nhượn lườm lại.

Cô gái duy nhất có lẽ đã cảm nhận thấy điều không lành liền giữ lấy vai hai người bạn" Thôi nào... Bây giờ không phải là lúc để cãi nhau đâu mà!"

" Hn"

" Etou... Không phải cậu hẹn bọn tớ sao Ruto-chi? Có chuyện gì ư?" Cô quay qua hỏi

Như được gãi đúng chỗ, cậu lấy chiếc đèn từ đâu ra rọi vô mặt đầy âm mưu" Các cậu đã thấy chưa...."

Cô hơi nhướn mày" Thấy gì..?"

Cậu nở một nụ cười man rợ, vẻ mặt ngày càng bí hiểm" Đó là... gương mặt của Kakashi-sensei"

Sasuke lạnh lùng quay lưng" Nhảm nhí!"

Naruto vẫn giữ nguyên nụ cười nọ" Nó có thể là một bờ môi quyến rũ"

Cơ thể cậu bắt đầu lung lay, dừng bước lại lắng nghe.

' Dính bẫy rồi' cậu bé vui vẻ nghĩ thầm, liền tiếp tục dẫn dụ" Hay là đôi môi chúm chím"

Sasuke vẫn đứng đó, hình ảnh Kakashi với khuôn mặt đầy hài hước hiện ra. Càng nâng cao cho họ sự tò mò.

" Hoặc là một cặp răng thỏ to chà bá" Naruto bật cười.

"..."

Sau cùng cậu đã thành công dụ dỗ Sakura và Sasuke lên kế hoạch lột mặt nạ thầy Kakashi.

"..."

Kế hoạch đầu tiên! Theo dõi!

Ba cái đầu nhỏ lấp ló qua các bức tường, qua con hẻm nhỏ chăm chú hướng mắt không rời đến kẻ nọ.

Tóc bạc trắng mặt nạ che mặt, băng đeo che một mắt bí hiểm. Cầm trên tay quyển Icha Icha cam lưỡng lờ đi.

Cảm nhận như có thứ gì đó theo chân, quay đầu nhìn phía sau. Đôi mắt híp nhẹ lại, bình thản rời đi.

Vị lão sư hướng dẫn đội tân binh số 7 chẳng mấy quan tâm, rời đi đến nơi chợ đông người.

"Mục tiêu đã di chuyển" Naruto báo cáo.

Cả ba biến mất sau đó. Ẩn mình sau cái biển quảng cáo to tướng.

Kakashi đang đi bất chợt dừng chân, rời mắt khỏi cuốn sách yêu thích, hướng đến một cửa hàng kế bên. Anh réo lên áp sát lên tấm kính" Đây! đây chẳng phải là... Icha phiên bản giới hạn sao!!!"

" Mình đã quên mất sao!?" Anh nhanh chóng kéo mạnh cánh cửa, chạy như bay vào cửa hàng, lo sợ rằng sách anh yêu thích nó không cánh mà bay.

[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ