Được rồi bỏ tớ ra nào Kama- Sakura nhẹ giọng vỗ vỗ lưng cậu.
Izuha tiếc nuối buôn ra nhưng có vẻ không dành lòng lắm.
Đây là ai vậy Sakura- Sasuke lên tiếng hỏi cô gái tóc hồng.
Tôi là Umaku Izuha hân hạnh làm quen- Cậu lạnh giọng hướng đến đội 7 giới thiệu.
Cậu có quan hệ gì với hắn vậy Sakura- Naruto quay mặt nhìn cô nhăn nhó.
Ồ.. là người rất thân thiết- Sakura cười cười.
Rất thân thiết!? Tụi mình quen nhau đã lâu mà có thấy cậu nói về hắn đâu Sakura!!!- Naruto tức tối hét lên khi nghe thấy ba chữ rất thân thiết từ cô.
Hn- Sasuke cũng thắc mắc
" Chà mình có lẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ"- Kakashi
Tôi quen cậu ấy trước cả hai người rất lâu- Izuha nói xong nở nụ cười khiêu khích dành cho bọn họ.
Sakura không nhìn thấy nên cũng chẳng quan tâm họ nói gì, riêng đội 7 thì khác.
" Tên này...."- Sasuke nhắn mày khó chịu.
" Đồ đáng ghét!!! giám cướp Sakura của mình"- Naruto nghiến chặt răng nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống Izuha.
" Thằng nhóc này coi bộ cũng đáng ghét thật"-Kakashi mắt cá chết không nói nên lời.
Trận chiến của Sakura là cuối cùng vì thế các giám thị thi đã cho mọi người nghỉ ngơi 1 tháng để cho trận chung kết.
Mọi người bắt đầu giải tán trở về.
Sakura với Izuha hèn nhau ở một quán dango để nói chuyện.
Tại nới đó.
Nè Kama, cậu đến đây từ khi nào vậy- Sakura gặm chiếc dango trọng tay hỏi
tớ chỉ đến đây được vài tháng trước thôi-
Hả!? Tớ đến được 12 năm rồi đó-
Lúc cậu chết đến lúc tớ qua đây ở thế giới kia chỉ vọn vẻn 1 ngày- Izuha cũng kinh ngạc không kém.
Sao cậu đến đây được? Cậu cũng gặp bà thần sao?-
Phải," tớ đến đây để gặp cậu Sara"-
Tớ đã chuyển sang một ngôi nhà gần đây, cậu có muôn qua luôn không Sara-
Tất nhiên rồi! Tụi mình có nên gọi bằng tên nơi đây luôn không?- Sakura nhanh chóng ăn hết dango trong tay
Phải nhỉ, đổi luôn đi ha. Cậu gọi tớ là Izuha còn tớ gọi cậu là Sakura-
Ò, Izuha...Izu...Izu- Sakura ngập ngừng.
Izuha nở nụ cười dịu dàng nhìn cô- Đi đến nhà của tớ thôi Sakura.
Ừm Izuchin- Sakura nở nụ cười ngây ngô mang vài phần trẻ con.
__Sakura và Izuha kiếp trước là đôi bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ. Nói đúng hơn là hôn phu được sắp đặt bởi hai bên nhà từ khi mới sinh. Sara và Kama sinh ra và lớn lên tại Mĩ, lúc 19 tuổi quyết định sống cùng nhau tại Nhật. Tuy là hôn phu của nhau nhưng cả hai lại chưa được cho biết về điều này, hai người vẫn xem nhau là bạn thân nhất. Một lần Sara vô tình bị tai nạn và qua đời chỉ còn một mình Kama nên cậu đã lựa chọn việc trao đổi với thần để được gặp cô.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý Phái
Teen FictionBộ này bản chính nè. Tác giả: Quý Phái Nhân vật chính: Haruno Sakura Nhân vật phụ: Izuha(Kama), Naruto, Sasuke, Itachi, Kakashi, Gaara, Sasori, Deidara, Ino, Neji, Shikamaru, Pain, Konan, Madara, Hashirama, Tobirama, Izuna,... Có đăng bên Magatoon. ...