Chương 4:Nhập học-Uchiha diệt môn

1.7K 110 2
                                    

Hôm là ngày mà Sakura cùng hai người bạn của mình nhập học vào trường Ninja.

Sakura nắm tay mẹ đi vào trường, mẹ cô rời đi ngay sau đó vì bản thân bà còn có nhiều việc làm.

Cô nhìn đằng xa thấy mái tóc vàng nổi bật.

Narutochi!!-Cô nói rồi chạy nhanh tới chỗ cậu bạn.

Sakura_chan!!/quay lại khi nghe thấy tiếng gọi/-Naruto

Chúng ta mau tìm Sukechi rồi vào lớp nhé-Sakura cười hiền.

______________

Naruto và Sasuke cũng đã làm quen với nhau vì Sakura đã giới thiệu. Lúc nào họ cũng bên cạnh nhau luyện tập chơi đùa.
________________

Sakura, Naruto tớ ở đây-Sasuke đằng xa nắm tay Itachi chào họ.

Naruto và cô chạy lại chỗ Sasuke khi nghe tiếng gọi.

Chào Sukechi, Ichi_nii-Sakura vẫn mỉm cười một cách diệu dàng.

Chào Sasuke, Itachi_nii- Naruto.

Chúng ta vào lớp thôi các câu-Sasuke

Vậy là ba đứa trẻ đắt tay nhau đi. Itachi nhìn họ mỉm cười, sự ngây ngô này thật sự rất đáng yêu.

---------------Trong lớp

Sakura vào hai cậu bạn bước vào lớp chọn đại một chỗ nào đó ngồi cùng nhau. Cả ba hình như chơi với nhau lâu quá nên cái nết ý chang nằm gục xuống bàn mà ngủ. Ba cái đầu ba màu vàng, hồng, đen ngồi cạnh nhau cùng tư thế mà ngủ thật sự rất gây chú ý. Đám học sinh chứ nhìn nhìn họ vì muốn biết thử gương mặt của ba con người kia ra sao.

-----------Lúc sau giáo viên đến.

Chào các em thầy là Iruka giáo viên chủ nhiệm của các em-Iruka đứng trên bục giảng nói.

Các em bắt đầu từ bạn kia giới thiệu tên đi-Iruka chỉ vào người đầu bàn.
Từng người dứng dậy giới thiệu tên.
......

.......

......

....

Học sinh 1: tới ai nhỉ.

Học sinh đồng loạt nhìn về phía ba người.

Cậu bạn tóc vàng đứng đậy.

Tớ là Uzumaki Naruto, Dattebayo!- Naruto giới thiệu xong liền ngồi xuống.

Tớ là Haruno Sakura, hân hạnh làm quen. Sanaro!- Sakura cười ngây thơ.

Con trai, lẫn gái trong lớp xuất hiện một vệt hồng trên má. Với cái nhan sắc vừa đẹp vừa dễ thương kia của Sakura thì trai gái không cưa cũng dổ như thác.

Tôi là Uchiha Sasuke. Đến chỗ Sasuke bọn con gái lại gào thét trong lòng bởi vì cậu rất đẹp trai, nhưng có vẻ bọn họ thích cô bạn Sakura kia hơn vì cô trông cô dễ mến mà tên này lạnh quá.

....

Tôi là Yamanaka Ino...

...Hyuga Hinata...

...Nara Sikamaru..

...Akimichi Choji..

...Inuzuka Kiba...

...Aburame Shino..
....
....
...
...

[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ