Chương 72

414 40 2
                                    

" Nếu vậy... chúng ta có cách nào như Uế Thổ chuyển sinh cô gái ấy ngăn cản Madara không..." Suigetsu núp sau Orochimaru nhỏ giọng hỏi, hắn lại tiếp tục lí nhí sợ sệt nói" Dù gì cũng là người yêu hòa bình..."

Orochimaru hừ lạnh, cười cười ra vẻ bất đắc dĩ" Người này ta không có tế bào, đến cả sử sách cũng chẳng ghi tên nàng. Làm sao mà Uế Thổ"

" Ồ... Vậy thì nàng rốt cuộc là ai vậy ngài Đệ Nhất?" Hiruzen hơi nhíu mày, nghiêng người hỏi.

Hashirama cùng Tobirama không hẹn mà cùng nhìn lấy nhau, ẩn ẩn khó sự biểu cảm không nói.

Hashirama chỉ đành xoa xoa gáy, cười trừ" Thật ra thì nàng trước khi lâm chung cũng từng bảo với bọn ta tuyệt đối không được phép tiết lộ danh tính nàng, cũng không được ghi lại. Nên ta cũng chỉ có thể nói nàng mang họ Haruno..."

Sasuke nghe đến đây bất giác nhăn mày, bóng hình một người con gái lại hiện lên trong tâm trí cậu.

" Ồ phải rồi Hiruzen..." Tobirama bất chợt nhớ đến gì đó. Mọi người cũng chuyển dời sự chú ý vào y.

" Vâng?"

" Ngươi nhớ lần chúng ta gặp nhau tại Konoha khi ta cùng huynh trưởng bị Uế thổ bởi tên Orochimaru chứ?"

{ Mọi người có thể lật lại chương 12 đọc}

Lão đệ Tam gật gù" Tất nhiên rồi ạ, đó là ngày tôi chết mà"

" Đứa trẻ bên ngoài kết giới ấy, rất giống nàng... vô cùng giống. Đều là mái tóc sắc xuân xinh đẹp đó và cả chakra..."

" Phải! phải!" Hashirama liên tục gật đầu đồng tình" Chỉ là không hiểu vì sao ta ngày ấy đến nhớ về nàng cũng thật sự rất khó khăn!"

"..."

" Sa...Sakura!?" Sasuke bất ngờ thốt lên nghi hoặc.

Cả Hashirama và Tobirama đều đồng loạt nhìn cậu, kinh ngạc đến khó hiểu.
___

Trên chiến trường.

" Tôi sẽ giúp Naruto hoàn toàn hồi phục, mọi người hãy cố gắng hết sức" Sakura nàng hô to trong khi vẫn còn chữa trị cho cậu bạn thân
" Đằng nào cũng chỉ có một kết quả thì cứ đánh hết sức đi!"

Lúc này Shikamaru nhờ năng lực của Ino liên lạc tới một vị Ninja chuyên thổ độn để toàn bộ các Shinobi khác tạo ra thật nhiều tường chắn. Lấy số lượng áp đảo chất lượng.

Nhưng nó bất thành.

Đòn tấn công của Thập Vĩ lao đến tàn phá mọi thứ ngăn cản nó. Và rồi bỗng nhiên biến mất.

Một thanh Kunai phóng đến đáp ngay trước mắt Naruto và nàng, tà áo trắng lướt qua nhanh như một tia chớp. Bóng hình lấp lóe ánh vàng xuất hiện.

Hiraishin• Phi lôi thần thuật•

" Ta có đến trễ quá không Naruto" Người đàn ông mỉm cười, hỏi.

" Không đâu cha. Hoàn toàn kịp lúc mà" Naruto đáp lại vô cùng diềm tĩnh, có vẻ đắc chí không gì là ngạc nhiên cả.

" Uế thổ chuyện sinh sao... Là ngài Hokage đệ Tứ thật kìa" Sakura suýt xoa thích thú. Đây là lần đầu nàng được tận mắt nhìn thấy Minato.

[Sakura] Haruno Sakura là ta_Quý PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ